Giải Trí

Sau đại thắng Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP mừng sinh nhật cực giản dị

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh trong sinh nhật Sơn Tùng M-TP đã được hé lộ.

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-MTP “xuất xưởng” đã tạo nên một “dư chấn” không hề nhỏ. Tròn 6 tiếng sau khi “thả xích” MV mới, Hãy trao cho anh vươn đến top 1 trending YouTube Việt Nam. Hàng loạt những kỷ lục mới được thiết lập với Hãy trao cho anh.

Rất nhiều tờ báo lớn từ Brazil, báo Mỹ và tạp chí Billboard và 1 tờ báo tiếng tăm của Hàn Quốc… Nhiều lời khen ngợi dành cho Sơn Tùng M-TP và nhiều người không ngần ngại gọi “Tùng Núi” chính là “một con quái vật”.

Vừa đạt thành công vang dội với Hãy trao cho anh, mới đây Sơn Tùng M-TP đã đánh dấu tuổi mới của mình bằng hình ảnh được chụp cùng với chiếc bánh sinh nhật và chùm bóng bay. Giọng ca người Thái Bình chia sẻ “Xin chào tuổi 18! Happy birthday to me!”.

Có thể thấy rằng bữa tiệc diễn ra khá đơn giản. Có vẻ nam ca sĩ lựa chọn tổ chức sinh nhật riêng tư mà không mời nhiều bạn bè đến tham dự. Và chiếc bánh kem được trang trí khá đặc biệt với màu đen làm chủ đạo. Không những thế, trên mô hình chiếc xe ô tô có ghi chữ Hãy trao cho anh.

Không những thế, em của Sơn Tùng cũng đã gửi một chiếc bánh tới để chúc mừng sinh nhật anh trai.

Bên dưới, nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới Sơn Tùng M-TP. Những đồng nghiệp trong showbiz Việt như Nguyễn Trần Trung Quân, Quốc Thiên, Trung Quân Idol, Hari Won, Ưng Đại Vệ… cũng đã gửi lời chúc mừng tới nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất