Giải Trí

Khi Trấn Thành 'đọ sắc' cùng Trúc Nhân, Jun Phạm, Quang Trung, Ali Hoàng Dương: Biểu cảm khó đỡ nhưng thần thái ngút trời

Hà Đan
Chia sẻ

Đoạn clip "lầy lội" của Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Jun Phạm, Quang Trung đang khiến nhiều người phì cười.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang trở nên phức tạp, theo khuyến cáo của các cơ quan nhà nước, mọi người hạn chế ra đường cũng như tránh tụ tập nơi đông người. Các sao Việt cũng huỷ hết toàn bộ lịch trình đã lên từ trước để tránh tình trạng lây lan Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Quang Trung đã chia sẻ hình ảnh “hội bạn thân” qua nhà chúc mừng sinh nhật. Không tổ chức long trọng, tụ tập đông người như những năm trước, Trấn Thành, Trúc Nhâ, Jun Phạm, Ali Hoàng Dương đã qua nhà Quang Trung chúc mừng “sanh thần” của nam diễn viên một cách đơn giản nhất.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ ảnh selfie kèm dòng status: “Lén lén tràn qua nhà tổ chức surprise party cho con em Quang Trung. Happy birthday em trai. Ngày càng được khán giả thương hơn nha…”.

Trấn Thành, Jun Phạm, Trúc Nhâ, Ali Hoàng Dương, Quang Trung đọ vẻ lầy lội

Điều đáng chú ý hơn cả chính là việc, ngoài chúc mừng sinh nhật Quang Trung, cả hội cũng không quên tổ chức những trò lầy lộ, quậy phá nhà của nam diễn viên. Cả hội Trấn Thành quyết định “tràn vào” tủ quần áo của Quang Trung để thử đồ. Không những thế, cả hội còn tổ chức quay clip hài hước đọ vẻ đẹp trai cũng như “nhây” của mình khiến nhiều người phải phì cười.

Có vẻ, giữa mùa dịch Covid-19, việc tổ chức sinh nhật đơn giản nhưng mà vui vẻ như thế này tại gia cũng đã khiến ai nấy đều vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất