Giải Trí

MC Huyền Trang tổ chức sinh nhật ấm cúng bên bạn bè và fan hâm mộ

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của MC Huyền Trang đã được hé lộ.

Huyền Trang còn được nhiều người biết đến với cái tên Mù Tạt. Là MC xinh đẹp, nổi bật ở trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Với một phong cách năng động, nhí nhảnh cùng với ngoại hình bắt mắt, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của các giới trẻ.

Mới đây, Huyền Trang đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cùng bạn bè và các fan hâm mộ của cô. Rất đông các MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam đã có mặt chúc mừng sinh nhật Huyền Trang.

Diện 1 bộ cánh màu cam ấn tượng nhưng đầy trang nhã, nụ cười luôn là đặc điểm của cô nàng MC tài năng này. Buổi tiệc sinh nhật còn có sự xuất hiện của mẹ Huyền Trang.

“Rất vui vì ngày hôm nay, Trang được mọi người tổ chức cho một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng như thế này. Cảm ơn bố mẹ thời gian qua đã hi sinh vì con rất nhiều. Cảm ơn bạn bè đồng nghiệp đã có mặt trong buổi tiệc nhỏ ngày hôm nay. Và Trang xin dành một lời cảm ơn tới các fan của mình cũng đã có mặt và gửi lời chúc sinh nhật tới mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Mỗi lần lên sóng truyền hình, Huyền Trang luôn để lại những ấn tượng bởi vì khả năng hoạt ngôn và sự trẻ trung, sự năng động. Phía sau một màn ảnh, Huyền Trang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Đây cũng chính là động lực giúp cô nàng thăng hoa trong công việc ngày càng nhiều hơn.Thời gian tới, ngoài với vai trò MC, Huyền Trang sẽ tiếp tục thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất