Giải Trí

Siêu mẫu Ngọc Tình: ‘Cộng đồng LGBT đến với casting Siêu mẫu Việt Nam, họ vô cùng dũng cảm’

Phương Anh
Chia sẻ

Giám khảo casting chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị xoay quanh việc lựa chọn 1 nhân tố mới bước sâu vào vòng trong.

- Đồng hành rất nhiều với các cuộc casting về siêu mẫu, anh nhận xét gì về mặt bằng thí sinh năm nay?

Thực sự mỗi năm, chương trình Siêu mẫu Việt Nam đều có những đổi mới với nhiều format đa dạng. Các thí sinh cũng vậy, càng về sau, số lượng thí sinh đều đăng ký nhiều hơn, chất lượng ngày càng tốt hơn.

Có rất nhiều nhân tố nổi trội đến với Siêu mẫu Việt Nam. Đặc biệt, càng ngày càng thấy sự bứt phá mạnh mẽ của cộng đồng LGBT. Những bạn ở cộng đồng này đang ngày càng cố gắng chứng tỏ bản thân mình cũng như ghi danh ở các cuộc thi để có thể thử sức cũng như đưa công chúng đến gần hơn và hiểu hơn về họ. Và vòng casting Siêu mẫu Việt Nam 2019 cũng vậy.

Siêu mẫu Việt Nam là một cuộc thi có sức hút với các bạn trẻ. Siêu mẫu Việt Nam còn là cái nôi tìm kiếm rất nhiều nhân tố đã thành danh trong showbiz Việt.

Với Ngọc Tình, năm nay cũng sẽ tìm kiếm được thật nhiều thí sinh nổi bật và chắc chắn sẽ khiến khán giả hài lòng. Không chỉ tìm kiếm ra các bạn đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế mà còn trở thành những gương mặt đi đầu cho thế hệ người trẻ sau này.

- Tiêu chí để anh lựa chọn 1 bạn bước sâu vào vòng trong là gì?

Với Ngọc Tình, tiêu chí đầu tiên là ngoại hình của thí sinh đó, body đẹp, khuôn mặt đẹp… Tiêu chí thứ 2 chính là lựa chọn một bạn có tố chất về kỹ năng catwalk, kỹ năng trình diễn, sự tự tin trước ống kính cũng như có khả năng diễn xuất.

Điều đặc biệt mà Ngọc Tình luôn đánh giá cao ở các bạn thí sinh chính là phải thực sự có cá tính riêng, không nhầm lẫn vào ai cả. Một người có nhân tố đặc biệt để có sự khác biệt và nổi trội so với những người còn lại.

- Liệu anh có đánh giá cao về một gương mặt mới so với những gương mặt đã trải qua khá nhiều cuộc thi đến với vòng casting lần này không?

Thực sự, ngành thời trang Việt Nam luôn tìm kiếm những gương mặt mới. Thế nhưng Ngọc Tình nghĩ rằng, những người đã từng tham gia nhiều cuộc thi, từng xuất hiện nhiều thì họ luôn có 1 lợi thế chính là họ là người có kinh nghiệm, nhiều sự trải nghiệm hơn và họ biết được thế mạnh và điểm yếu của mình. Đây cũng là một tiêu chí để Ngọc Tình đánh giá về những thí sinh đã trải qua khá nhiều cuộc thi.

Tuy nhiên, một gương mặt mới - một gương mặt chưa được mài giũa nhiều, một viên ngọc thô sẽ khiến khán giả thấy rõ từng bước đường của họ. Và chính những gương mặt mới cũng sẽ khiến cuộc thi thêm phần kịch tính và thú vị hơn.

- Năm nay, đã có một số thí sinh trong cộng đồng LGBT đã đến với Siêu mẫu Việt Nam. Anh có hi vọng, cộng đồng LGBT sẽ trở thành một trong những điều thực sự đặc biệt với các chương trình truyền hình thực tế hay không?

Thực sự thì Ngọc Tình luôn luôn ủng hộ những người trong cộng đồng LGBT. Họ dám bỏ những mặc cảm cá nhân để đến với các chương trình thực tế, các cuộc thi và tìm kiếm một sân chơi như những người bình thường.

Vậy tại sao lại không ủng hộ họ chứ. Tình luôn luôn ủng hộ những người ở cộng đồng LGBT và sẵn sàng kêu gọi tất cả mọi người ủng hộ họ, để cộng đồng LGBT có một sân chơi, một trải nghiệm bản thân, sống với đam mê và hãy chấp nhận họ để thực sự mọi người có thể bình đẳng với nhau.

- Là một người rất thành công với vai trò người mẫu, gắn liền với những bước catwalk, hiện tại công việc của anh như thế nào ạ?

Ngoài nghề người mẫu ra, công việc hiện tại của Ngọc Tình vẫn đang là CEO của một công ty chuyên đào tạo, tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu, hoa hậu. Cũng như tiêu chí của Siêu mẫu Việt Nam, Ngọc Tình luôn luôn tìm kiếm các gương mặt mới để đào tạo những đại diện Việt Nam xuất sắc nhất tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Và bên cạnh đó, Ngọc Tình cũng tham gia đóng phim. Và dự án tới đây, Ngọc Tình sẽ tham gia đóng phim chiếu rạp. Và Ngọc Tình luôn muốn làm mới bản thân mình ở nhiều các lĩnh vực khác nhau, để khán giả có thể thấy một Ngọc Tình không chỉ với vai trò một người mẫu mà còn ở nhiều vai trò khác mới lạ hơn.

- Anh có bao giờ nghĩ rằng sẽ quyết định rời xa ánh đèn sân khấu, rời xa sàn diễn thời trang để chuyển qua hoạt động ở một lĩnh vực khác hay không?

Nghề người mẫu luôn có một tuổi thọ rất ngắn, không có quá dài. Khi nào các nhà thiết kế, các khách hàng không còn lựa chọn Ngọc Tình nữa thì Ngọc Tình nghĩ, mình sẽ sẵn sàng rẽ hướng sang kinh doanh, sang đào tạo cũng như diễn viên.

Dù có chuyển qua một hướng nào đi chăng nữa, với Ngọc Tình tiêu chí hướng hình ảnh của bản thân đến gần hơn với khán giả chính là ưu tiên hàng đầu. Và Ngọc Tình cũng không hề từ bỏ đam mê của mình, đam mê cống hiến cho nghệ thuật.

- Cuộc sống của anh hiện tại thế nào khi luôn gắn liền với các người đẹp, những người đàn ông đẹp và đưa các bạn ấy ra các đấu trường quốc tế?

Thực sự mình sống trong nghề này khá lâu rồi, nên Ngọc Tình khá nhạy cảm cũng như sắc bén trong việc đánh giá, tìm kiếm, nhìn nhận để đánh giá 1 nhân tố mới để có thể đi sâu hơn vào con đường nghệ thuật.

- Năm vừa rồi có thể nói là một năm rất thành công với công ty của mình khi rất nhiều giải thưởng đến từ các đấu trường quốc tế đều là “gà” của anh cũng như phía công ty cử đi. Anh có thể chia sẻ một số kinh nghiệm anh đã đưa các bạn ra đấu trường quốc tế như thế nào?

Bản thân Ngọc Tình cũng đã phải từng tham giá rất nhiều cuộc thi khác nhau để tìm kiếm và hiểu rõ tiêu chí các cuộc thi như thế nào. Từ đó, mình có thể đánh giá được nhận biết rõ thí sinh nào phù hợp với cuộc thi nào nhất để mình đưa đến cuộc thi đó một “chiến binh” đảm bảo là mạnh nhất.

Một trong những điều mà Ngọc Tình luôn chú ý chính là tiêu chí trình diễn cuộc thi đó như thế nào để mình có một định hướng đào tạo thực sự phù hợp nhất để đảm bảo, luôn luôn sẽ có một trong những nhân tố in-top.

- Rất cám ơn anh về những chia sẻ vừa rồi. Chúc anh ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống cũng như công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất