Giải Trí

Showbiz Việt và những lần 'đấu tố' không khoan nhượng đầy bất ngờ từ những mối quan hệ tưởng chừng thân thiết

Ánh Diệu
Chia sẻ

Nhiều người từng là người thân, tri kỷ, gắn bó với nhau trong suốt chặng đường dài. Bỗng một ngày, mối quan hệ vỡ tan bằng những màn "đấu tố" nhau chẳng chút nhân nhượng.

Công chúng đã không còn xa lạ khi rất nhiều lần chứng kiến các nghệ sĩ không vừa lòng nhau, lên tiếng bảo vệ quyền lợi cá nhân thậm chí không ngần ngại “chỉ mặt gọi tên” đồng nghiệp hay cả người thân thiết cạnh mình. Thực hư những câu chuyện ấy, đến cuối cùng chỉ người trong cuộc hiểu rõ đúng sai nhưng không ít lần khiến khán giả ngao ngán. Liệu một mối quan hệ đã từng bền lâu có dễ vỡ tan vì những điều phù phiếm?

Những màn tố nhau gây ào ồn trong showbiz Việt có thể kể đến những cái tên: Minh Hằng - Travis Nguyễn, Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường, Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh, Hồng Quế - Andrea,…

Travis Nguyễn - Minh Hằng

Được biết, mối quan hệ cả hai đã từng rất tốt khi Travis Nguyễn là stylist kiêm người bạn thân thiết của Minh Hằng trong nhiều năm. Trước đó, chưa từng có dấu hiệu gì về việc rạn nứt tình cảm của cả hai cho đến một ngày chàng stylist sinh năm 1987 lên tiếng tố người bạn của mình. Anh cho rằng giọng ca Em xin anh vô ơn, không tôn trọng người khác và tự biến mình thành thảm họa.

Sự việc diễn ra vào đầu tháng 6 năm nay, nữ ca sĩ có buổi “chào sân” một chương trình truyền hình. Minh Hằng vận trên người bộ trang phục được cho là kém tinh tế và có phần kết hợp phụ kiện không hợp lý. Ngay sau đó, thông qua trang facebook cá nhân, Travis Nguyễn bất ngờ trải lòng về những “nỗi khổ tâm” của mình.

Anh viết: “Nhìn ngoài là màu hồng nhưng bên trong thì không thể tưởng tượng được. Những người làm xây dựng hình ảnh không phải là osin hay đi bưng bê đồ cho các ngôi sao đâu ạ… Không phải lúc nào stylist cũng ở cạnh bên các bạn đâu. Lương ở Việt Nam, các bạn trả được bao nhiêu mà bắt người ta phải kề kề bên bạn thì bạn mới mặc theo“.

Cả hai từng khá thân thiết, gắn bó và song hành với nhau trong nhiều sự kiện.

Sau đó, anh lên tiếng về “cô bạn thân” của mình với những nỗi bức xúc: “Cô bạn thân biết vì sao tôi không làm MV vừa qua không? Vì muốn đẹp mà tiền làm đồ kêu mắc thì tôi không làm đó cô à? Tôi làm gì tôi để cái tâm lên hàng đầu… Cô cứ hỏi các thương hiệu lớn từ lúc tôi bắt đầu làm thì họ sẽ nói gì về cô nhé! Tôi nghĩ cô là bạn nên muốn giúp chứ tôi không có nhu cầu làm. Tiền bạc cô trả được bao nhiêu? Tôi không bao giờ nói tới. Còn tôi biết bạn stylist kia nhận làm rồi thì tôi chả có nhu cầu phải giúp cô, cô nhé… Lại còn là stylist đối thủ của cô đó … tự hại mình hả cô“.

Dòng trạng thái của Travis Nguyễn mở đầu cho việc rạn nứt mối quan hệ cả hai.

Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường

Khoảng thời gian đầu năm 2017, Ngọc Trinh và Đỗ Mạnh Cường trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong công chúng. Mở đầu cho những xung đột bắt nguồn từ việc Nhà thiết kế sinh năm 1981 cho rằng Nữ hoàng nội y cùng một số người đẹp khác trong showbiz dùng túi “fake” một thương hiệu nổi tiếng.

Dòng trạng thái của Đỗ Mạnh Cường nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Ngay lập tức, Ngọc Trinh có động thái đáp trả gay gắt. Thông qua trang cá nhân, Mỹ nhân Vòng eo 56 phản pháo lại sự việc trên, thậm chí còn tố ngược lại đàn anh của mình. Ngọc Trinh cho rằng bản thân từ trước tới giờ không thích quan tâm hay ý kiến những chuyện không phải của mình nhưng đến lần này thì thấy thật quá kỳ.

Màn đáp trả gay gắt của Ngọc Trinh.

Trước khi xảy ra những bất hòa trong mối quan hệ, cả hai khá thân thiết.

Danh hài Duy Phương và vợ cũ Lê Giang

Cuối năm 2017, lùm xùm giữa Duy Phương và Lê Giang khiến khán giả một phen dậy sóng khi nữ diễn viên hài tố cáo chồng cũ ngay trên sóng truyền hình. Chị cho rằng bản thân vô cùng đau khổ khi phải chịu kiếp chồng chung và nhiều lần bị chồng bạo hành.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nghệ sĩ hài Duy Phương lên tiếng phủ nhận chuyện bao hành. Anh chia sẻ: “Tôi không phải súc vật mà đánh đập Lê Giang như thế“. Duy Phương còn cho biết vợ cũ của mình thường xuyên có những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, bỏ bê con cái. Mỗi khi có mâu thuẫn, Lê Giang thường hay lớn tiếng và có những hành động không hay như lao vào cào cấu anh nhưng anh vẫn nhẫn nhịn.

Chưa dừng lại ở đó, Duy Phương có ý định đưa đơn ra tòa kiện chương trình và vợ cũ vì cảm thấy bản thân bị xúc phạm. Anh bức xúc: “Kỳ này tôi quyết định sẽ chết tại ủy ban hoặc cơ quan ngôn luận nào nếu mọi việc không được làm rõ“.

Sau những ồn ảo của ba mẹ. Lê Lộc lên tiếng phân trần, mong mọi người đừng lên án cũng như trách móc ba mẹ cô. Sự thật của câu chuyện này đến thời điểm hiện tại vẫn là mối quan tâm của nhiều người.

Con gái Duy Phương và Lê Giang cho rằng người bị dày vò nhất chính là cô và anh trai sau cơn sóng gió gia đình.

Hồng Quế - Andrea

Cả hai từng là chị em thân thiết như bóng với hình trong cuộc sống cũng như trong công việc. Một thời gian sau đó, mọi người ít bắt gặp cả hai cùng xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. Mọi chuyện vỡ lỡ khi Hồng Quế đăng trên trang faceboook cá nhân tố Andrea quỵt nợ với số tiền 10 triệu đồng.

Hồng Quế không ngần ngại “chỉ mặt gọi tên” người chị em thân thiết của mình.

Liền sau đó, Andrea lên tiếng đáp trả chân dài sinh năm 1994, cô cho rằng nếu im lặng thì lòng người lại dậy sóng. Theo đó, cô tiết lộ giữa cô và Hồng Quế dây dưa về vấn đề tài sản gồm những giấy tờ nhà cửa chưa giải quyết xong vì liên quan đến người thứ ba. Bản thân Andrea chưa mở lời vay tiền hay cần sự giúp đỡ nào liên quan đến tiền bạc từ Hồng Quế.

Màn đáp trả của Andrea.

Cả hai đã từng rất thân thiết với nhau, khiến nhiều người tiếc nuối cho mối quan hệ này.

Sau những màn “đấu tố”, người đúng, kẻ sai chỉ những ai trong cuộc là hiểu rõ. Tuy nhiên, những mối quan hệ vỡ tan từ những người tưởng chừng vô cùng thân thiết khiến khán giả không thể không chạnh lòng, nuối tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất