Giải Trí

Có tâm như SEVENTEEN, vừa cổ vũ dưới hàng ghế khán giả vừa đi ăn tối cùng Super Junior

Di Di
Chia sẻ

SEVENTEEN đã nhún nhảy suôt buổi hoà nhạc của Super Junior.

Vào ngày 3 tháng 11 vừa qua, Super Junior đã tổ chức một buổi hòa nhạc tại Saitama Super Arena ở Saitama, Nhật Bản. Đây là một phần trong chuỗi Super Junior World Tour Super Show 8 của nhóm.

Ngay khi buổi hòa nhạc diễn ra, màn hình sân khấu đã chiếu cảnh Seungkwan, Jun, Joshua, DK và Hoshi của SEVENTEEN đang nhảy múa hết mình dưới hàng ghế khán giả. Được biết, SEVENTEEN đã rủ nhau đi xem concert của đàn anh và không ngừng nhảy múa trong các ca khúc của Super Junior.

Sau khi buổi hòa nhạc diễn ra, Eunhyuk đã đăng tải một bức ảnh của Super Junior và SEVENTEEN đang thực hiện tư thế đặc trưng của Super Junior kèm theo chú thích: “Super Junior & SEVENTEEN“.

Anh chàng Yesung cũng đã đăng lại bức ảnh này trên Instagram Stories cùng lời nhắn: “Cảm ơn SEVENTEEN“.

Bên cạnh đó, thành viên Dong Hae cũng chia sẻ hình ảnh selfie của 2 nhóm trong 1 buổi ăn cùng nhau. Anh viết: “Những người bạn thật dễ thương và tuyệt vời!”

Super Junior và SEVENTEEN đã cho thấy tình bạn khắng khít của họ khi liên tục ủng hộ nhau trong các hoạt động. Vào tháng 10, SEVENTEEN đã chúc mừng nhóm nhạc nam SM Entertainment bằng cách gửi vòng hoa đến buổi hòa nhạc của họ. Eunhyuk cũng đã nói về việc tham dự buổi hòa nhạc của SEVENTEEN vào tháng 8 và tiết lộ Hoshi đã đến một chương trình của Super Junior D & E.

Có thể thấy, cả Super Junior và SEVENTEEN đều dành nhiều sự quan tâm đến hoạt động của nhóm còn lại, họ cũng thường xuyên đi ăn, đi chơi cùng nhau. Đây là điều khiến fan của cả 2 nhóm đều vô cùng thích thú khi thấy các thần tượng luôn duy trì mối quan hệ thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất