Giải Trí

Seungri tiếp tục chối bỏ mối quan hệ bất chính với vị cảnh sát trưởng họ Yoon

Quốc Khánh
Chia sẻ

Lại thêm một diễn biến mới về vụ việc của Seungri.

Trong diễn biến của vụ cảnh sát Yoon và những người bạn thì cả Seungri và vị cảnh sát này đều chối bỏ các cáo buộc có liên quan lẫn nhau giữa họ. Mọi chuyện đang dần trở nên phức tạp hơn trước sự chối bỏ của các thành viên nhóm chat và vị cảnh sát.

Seungri và cảnh sát Yoon đồng loạt chối bỏ cáo buộc.

Trước đó, cảnh sát Yoon bị tố cáo có quan hệ vô cùng chặt chẽ với nhóm chat tình dục đầy tai tiếng gồm các thành viên như Seungri, cựu thành viên nhóm F.T.Island Choi Jong Hoon, Jung Joon Young và nhiều người không nổi tiếng khác. Vị này đã sử dụng quyền hạn cấp cao của mình trong giới cảnh sát để che giấu cho hành vi say xỉn gây tai nạn của Jong Hoon vào năm 2016 cũng như gian lận trốn thuế của Seungri với club Monkey Museum. Hễ nhóm chat có gì bất trắc thì cảnh sát Yoon sẽ “hỗ trợ” hết lòng để biến mọi chuyện từ có thành không.

Tuy nhiên, bản tin thời sự lúc 8 giờ của đài SBS đã công bố với quốc dân rằng vị cảnh sát này đã chối bỏ hoàn toàn cáo buộc. Thêm vào đó, SBS công bố những người chịu trách nhiệm về cuộc điều tra đã không tuân thủ quy định và các cảnh sát đang ở trong vòng nghi vấn không có quan hệ gì với cảnh sát trưởng Yoon. Cuộc điều tra điện thoại cá nhân của cảnh sát Yoon cũng không đem lại bất cứ kết quả gì và báo cáo cho thấy ông ta đã sử dụng ứng dụng Telegram để xóa những tin nhắn trên điện thoại mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Kết quả nào cho cuộc điều tra của Seungri?

Seungri cũng đã tuyên bố vào ngày 21.03 rằng mình và cảnh sát trưởng Yoon chỉ ăn tối cùng nhau và cảnh sát Yoon luôn trả tiền cho chính mình. Seungri phủ nhận cáo buộc rằng nam ca sĩ đã mua chuộc cảnh sát Yoon. Tuy nhiên, tuyên bố của cả hai phía đều chỉ xuất phát từ một chiều. Phần còn lại sẽ phụ thuộc vào những cuộc điều tra kế tiếp để kết luận xem liệu cảnh sát Yoon và nhóm chat có thực sự liên quan đến nhau hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất