Giải Trí

Seungri ơi, bao giờ anh mới hết đáng yêu vậy?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những hình ảnh hài hước của Seungri luôn là khoảnh khắc fan thích thú nhất.

Seungri - chàng em út của Big Bang dường như đang được nhận “trọn vẹn” tình cảm của VIP kể từ sau khi các “sư huynh” nhập ngũ. Không những trở thành “trung tâm” của Big Bang thời điểm này, Seungri còn khiến nhiều người yêu mến hơn bởi tính cách vui vẻ, hài hước của anh chàng.

Nếu ví Big Bang như một bức tranh, thì cậu út Seungri sẽ là mảng màu đặc biệt không thể thiếu. Anh chàng luôn trở thành tâm điểm trêu đùa, “bắt nạt” của các anh lớn trong nhóm. Thậm chí nhiều năm trôi qua, Seungri vẫn được các anh yêu thương giao trọng trách làm tầng cuối cùng trong chiếc “bánh kẹp Big Bang” huyền thoại.

Và những khoảnh khắc hài hước, “trẻ trâu” của chiếc “bánh kẹp Big Bang” luôn luôn được khán giả chia sẻ nhiều nhất.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Seungri đã chia sẻ loạt ảnh “làm mặt ngu” của mình khiến các fan phải phì cười. Những biểu cảm hài hước, đáng yêu và có phần ngố tàu không gì sánh được khiến ai nấy đều phải xuýt xoa. Không những thế, anh chàng còn hài hước nói rằng “Có bao nhiêu con gấu trúc ở đây?”.

Nhiều người còn nói rằng, em út đích thì là em út, mỗi ngày thêm một tuổi nhưng mãi là thành viên ít tuổi nhất nhóm. Không những thế, nhiều fan còn đổ đứ đừ đừ và kêu than rằng bao giờ cho Seungri hết dễ thương.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất