Giải Trí

Seungri lên tiếng 'kêu oan': Tôi đã phạm sai lầm và không nên dính líu tới những người đàn ông làm chuyện như vậy!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Seungri lên tiếng phủ nhận những cáo buộc từ trước đến nay trong vụ bê bối của mình.

Vào ngày 19/03 vừa rồi, trên trang báo Hàn Sisa Journal vừa có một bài bài phỏng vấn độc quyền với Seungri khi anh đang trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” phải đối mặt với nguồn dư luận lớn về vụ bê bối mại dâm gây chấn động kinh khủng đến làng giải trí Hàn Quốc và lan rộng khắp châu Á. Hơn nữa trong bài phỏng vấn ấy, nam ca sĩ đã phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến việc môi giới mại dâm và trốn thuế hay cờ bạc phi pháp của mình tại nước ngoài. Được biết đi cùng với Seungri chính là luật sư Son Byung Ho cả hai sẽ trực tiếp trả lời những câu hỏi do báo Sisa Journal đưa ra.

Trong bài phỏng vấn ấy Seungri đã đã có khá nhiều cảm xúc và anh khẳng định rằng: “Không phải tất cả những vụ việc này đều bắt đầu từ các cuộc hội thoại trong chatroom hay sao? Khi chúng tôi chat về vị “cảnh sát trưởng” chúng tôi chỉ là nói đùa thôi. Chúng tôi chỉ là những người bạn bịp bợm và khoe mẽ chứ không hề hay biết bất cứ điều gì”.

Trước đó vào ngày 13/03 trong đoạn chatroom có một thành viên đã nhắc đến nhân vật “cảnh sát trưởng” và cũng chính người này là kẻ “chống lưng” quyền lực cho những hành vi phạm pháp trong thời gian qua. Tuy nhiên theo Sisa Journal, cụm từ “cảnh sát trưởng”, “Tổng thanh tra cảnh sát” hay “Tổng uỷ viên công tố” đều có sự tương đồng với nhau nhau trong tiếng Hàn nên dễ bị nhầm. Đồng thời cảnh sát cũng đã xác nhận nhân vật chống lưng cho nhóm chat là một vị sĩ quan cảnh sát cấp cao.

Chưa dừng lại trước một loạt thông tin cáo buộc về những tội danh của mình, Seungri đã nhấn mạnh và trực tiếp giải bài: “Việc này đã làm nảy sinh luồng ý kiến cho rằng tôi thật sự liên quan đến cáo buộc trốn thuế và thông đồng với cảnh sát. Nói thật, tôi đang ở trong tình huống khó khăn. Nếu tôi có nói thật đi chăng nữa thì cũng chẳng có ai thèm tin tôi. Kể cả các nhân viên cảnh sát điều tra vụ án cũng tin rằng nội dung tin nhắn trong chatroom đều là sự thật và coi chúng như bằng chứng buộc tội. (Thở dài) Tôi sợ rằng, tôi sẽ không được xét xử một cách công bằng chỉ vì là người nổi tiếng, là một ngôi sao. Không phải tôi đang ở vị thế mà chính bản thân mình cũng không thể than phiền về sự bất công và phản bác lại những cáo buộc hay sao? Cuối cùng, tôi chỉ xin nói một điều nữa thôi. Tôi không hề cờ bạc ở nước ngoài, cũng không hề môi giới mại dâm”.

Ngay sau đó báo Sisa Journal đã đưa ra đoạn tin nhắn tố cáo Seungri và đối tác làm ăn của nam ca sĩ vào năm 2014 (gọi tắt là A) cờ bạc phi pháp thường xuyên tại nước ngoài. Trước lời cáo buộc này Seungri cho hay: “Lúc đó khi tôi nói rằng tôi kiếm được tiền và gửi những bức ảnh xấp tiền, đó chỉ là vì tôi muốn lừa phỉnh mọi người và nói dối mà thôi. Vì muốn khoe mẽ, tôi đã nói những điều thậm chí không phải là sự thật. A còn không thấy tôi chơi bạc, anh ta cũng không ở đó cùng tôi. Bạn có thể xác minh lại với khách sạn”. Nói như vậy đối tác làm ăn với Seungri chính là một kẻ lừa đảo!

Cũng vào ngày 19/03 báo Sisa Journal đã gặp gỡ riêng luật sư Son Byung Ho của Seungri để giải thích về cuộc hội thoại bị nghi là môi giới mại dâm giữa CEO Kim và Seungri vào năm 2014. Luật sư Son Byung Ho giải thích vụ việc này cho rằng A đã yêu cầu Seungri giới thiệu cho mình một người phụ nữ để đi cùng ông ta đến Indonesia với tư cách bạn gái hoặc vợ. Nhưng khi A đến Indonesia cùng Seungri mà không mang theo một người phụ nữ nào cả. Cho nên “anh ấy đã bị CEO Kim hành lên bờ xuống ruột trong gần 2 năm. Anh ấy chỉ muốn lấy lại số tiền 2 tỉ won mà thôi”. Đồng thời Sisa còn cho hay Seungri đãbày tỏ cảm xúc hối hận của mình khi giao du với những vị đại gia trong và ngoài nước: “Tôi đã phạm sai lầm. Tôi không nên dính líu tới những người đàn ông đó và làm những chuyện như vậy”.

Seungri đã trình đầy đủ giấy tờ để xin hoãn việc nhập ngũ nhằm để phục vụ cho quá trình điều tra. Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân sự cũng đã xem xét đơn xin của anh và sẽ thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên nếu lời đề nghị này không được chấp nhận Seungri sẽ phải lên đường nhập ngũ vào ngày 25/3 như dự kiến ban đầu. Trong quá trình nhập ngũ Seungri vẫn phải tiếp nhận điều tra và tuân thủ đúng các điều luật khi đang tại ngũ. Vụ án của Seungri vẫn chưa đi vào hồi kết, các tình tiết vẫn đang trong quá trình điều tra cho nên kết quả hiện tại vẫn chưa đủ chứng cứ nói lên sự thật như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất