Giải Trí

Seungri lần đầu tiên thú nhận một trong những cáo buộc đối với anh ta là sự thật!

Trầm Bích
Chia sẻ

Trước đây, Seungri đã báo cáo mô hình kinh doanh club "Monkey Museum" của mình với tư cách là một nhà hàng.

Theo như KBS đưa tin, mới đây, Seungri đã thú nhận một cáo buộc về anh ta từ khi xảy ra vụ việc bê bối đến nay là sự thật. Cụ thể đó là việc anh ta đã thành lập một club cùng với CEO Yuri Holdings - Yoo In Suk dưới hình thức một nhà hàng điển hình và anh cũng thú nhận rằng, anh biết rằng đó là bất hợp pháp khi thực hiện hành vi này. Đây là lần đầu tiên Seungri thú nhận một cáo buộc trong số những nghi ngờ được đưa ra để chống lại anh kể từ sau vụ bê bối của Burning Sun scandal..

Trong suốt quá trình điều tra của cảnh sát, Seungri đã thừa nhận rằng khi anh mở câu lạc bộ của mình, Monkey Museum, anh nhận thức được việc đăng kí trá hình club của mình thành một nhà hàng này có thể dẫn đến các vấn đề pháp lý trong tương lai. Seungri cũng cho biết thêm: “Tôi thấy các câu lạc bộ khác cũng báo cáo doanh nghiệp của họ là nhà hàng hoặc studio ảnh, vì vậy tôi chỉ sao chép chúng. Nhưng một khi tôi thấy họ bị trả giá cho hành động này, thì tôi nghĩ tôi đã đặt đúng vấn đề”.

Và theo cảnh sát, có vẻ như Seungri và CEO Yoo đã tiến hành các hoạt động bất thường như việc lắp đặt một sân khấu riêng trong câu lạc bộ để các vũ công nhảy múa trong giờ làm việc. Quay trở lại vào năm 2016, cảnh sát Gangnam đã từng nhận được một số cáo buộc từ các doanh nghiệp xung quanh “Monkey Museum” của Seungri và buộc tội câu lạc bộ vi phạm luật An toàn - vệ sinh Thực phẩm và kết quả là, họ đã bị phạt 40,8 triệu won tương đương với 35.000 USD.

Tuy nhiên, điều cảnh sát hiện đang cố gắng điều tra nhất đó chính là chứng minh những nghi ngờ việc Seungri đã cung cấp gái mại dâm cho các nhà đầu tư cao cấp. Cảnh sát đã điều tra 2 phụ nữ bị tình nghi là đã được cung cấp cho dịch vụ này, nhưng họ nói: “Anh ấy ở đó, nhưng anh ta không gạ gẫm mại dâm”. 

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất