Giải Trí

Seungri (Big Bang) cuối cùng cũng đã lên tiếng về vụ bê bối tấn công tình dục ở club

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Cậu “em út” Big Bang đã lên tiếng về ồn ào mà mình gặp phải trong thời gian vừa qua.

Bê bối tấn công tình dục, hành hung người trong club của Seungri chính là tin tức nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía người hâm mộ. Sau nhiều ngày im lặng, Seungri cuối cùng cũng đã lên tiếng về scandal trên.

Tối ngày 2/2, Seungri đăng tải bức thư phân trần về vụ việc cũng như gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Cậu “em Út” của Big Bang viết:

“Xin chào, tôi là Seungri.

Đầu tiên, tôi muốn cúi đầu để gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả những người đã cảm thấy không thoải mái hay lo lắng sau sự cố và lùm xùm liên quan đến tôi. Bởi vì vụ việc này, nhiều ngày qua đã trở thành một cơn ác mộng mà tôi khó lòng chịu đựng nổi. Tôi đã rất bối rối không biết phải bắt đầu nói về chuyện này từ đâu và bằng cách nào.

Xin lỗi vì đã trì hoãn việc đưa ra thông cáo và lời xin lỗi chính thức. Những người xung quanh đã can ngăn, để tôi không đưa ra lời giải thích vội vàng, tránh gây ra sự hiểu lầm lớn hơn trong khoảng thời gian rất nhiều thông tin chưa chắc chắn ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Tôi không có mặt ở hiện trường lúc vụ hành hung đó xảy ra. Tôi biết về vụ việc này vài ngày trước qua lời của một nhân viên và chỉ hay rằng đây là một vụ hành hung từ hai phía khách hàng - nhân viên, hiện đang bị cảnh sát điều tra. Vì tính chất của địa điểm kinh doanh, những cuộc tranh chấp và xung đột thường xuyên diễn ra, chính vì vậy tôi đã hi vọng rằng việc này sẽ được giải quyết một cách hòa bình và không gây ra bất cứ vấn đề lớn nào.

Sau đó, tôi đã xem đoạn clip ghi lại vụ hành hung qua phương tiện thông tin đại chúng và đã rất sốc. Không thể biện minh cho hành vi bạo lực trong bất cứ trường hợp nào. Tôi thành thật xin lỗi nạn nhân, người bị thương sau vụ việc này. Hi vọng rằng những vết thương cả về thể chất lẫn tinh thần của bạn sẽ hồi phục nhanh nhất có thể”.

Tôi bắt đầu mối liên hệ với club Burning Sun khi Big Bang tạm hoãn quảng bá và bản thân tôi tách ra hoạt động solo. Để tận dụng khoảng thời gian bên cạnh các hoạt động solo, tôi đã cố gắng thử thách vai trò DJ với một suy nghĩ ngây thơ. Đây là điều tôi vẫn luôn muốn làm, làm DJ ở một nơi tôi có thể tự do chơi nhạc bất kỳ lúc nào.

Đúng thời điểm, tôi gặp cơ hội tốt, cơ hội để trở thành giám đốc nội bộ phụ trách vấn đề quảng bá cho club. Là người của công chúng nên tôi đã đảm nhận mảng PR cho club. Việc điều hành và quản lý club lại không thuộc thẩm quyền của tôi và vì tôi không liên quan ngay từ đầu nên tôi rất xin lỗi vì đã không đứng ra chịu trách nhiệm.

Vấn đề nổ ra từ một vụ án hành hung và giờ lại xuất hiện các thông tin về việc chơi thuốc cấm. Tôi chưa từng nhìn thấy hay nghe được bất cứ thông tin nào liên quan đến vấn đề này, vì vậy tôi đã tích cực hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra và hi vọng rằng sẽ có phương án xử phạt nghiêm nếu trường hợp sai phạm xuất hiện trong quá trình điều tra. Là giám đốc của công ty vào thời điểm đó, tôi sẽ gánh mọi trách nhiệm nếu cần.

Trong thời gian vướng vào vụ việc, tôi đã học hỏi và nhận ra được rất nhiều điều về trách nhiệm và thái độ mà một ngôi sao cần đó. Cuối cùng, một lần nữa tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã khiến các bạn lo lắng. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể cho các bạn thấy được một hình ảnh trưởng thành và chín chắn hơn.

Kính thư,

Seungri, Lee Seung Hyun”.

Lời xin lỗi của Seungri nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến lên tiếng cảm thông cho nam ca sĩ, một số khác thì vẫn buông lời chỉ trích vì Seungri không chịu lên tiếng ngay khi vụ việc xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất