Giải Trí

Bạn có tin đây đích thị là Selena Gomez xinh đẹp, nhỏ nhắn ngày nào?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez đang khiến nhiều người phải giật mình.

Mới đây khi xuất hiện ở buổi diễn vở kịch Mean Girl trên sân khấu Braodway, Selena Gomez đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Người đẹp diện một thiết kế váy ngắn sọc cam và xanh. Chiếc áo khoác bên ngoài cũng ton sur ton với chiếc áo khiến cô khá nổi bật. Tuy nhiên, nhìn tổng thể bộ trang phục cùng đôi giày được nữ ca sĩ mang trên chân đều không hề đồng bộ với nhau.

Mái tóc được xõa theo kiểu đánh rối cùng lối make-up khá đậm khiến Selena Gomez già trước tuổi. Và điều nhiều người chú ý nhất chính là thân hình “phát tướng” khó nhận ra của giọng ca We Don’t Talk Anymore.

Có vẻ sau khi điều trị tâm lý, Selena đã tìm được niềm vui mới. Chính vì thế cô nàng có vẻ tăng cân không kiểm soát được. Vòng 2 của Selena có dấu hiệu to lên, để lộ qua lớp áo quần. Không những thế nhiều người còn nói rằng, lúc Selena béo lên, cảm giác cô bị “lùn một mẩu”.

Mới đây khi tham gia ra mắt phim “The Dead Don't Die” ở New York ngày 10/6, Selena cũng trở thành tâm điểm khi diện 1 chiếc đầm đen trễ vai khoe vòng 1 nóng bỏng. Thế nhưng việc lựa chọn trang phục đi sự kiện đối với thân hình phát tướng của Selena có vẻ đang “lâm vào bế tắc” khi những trang phục gần đây của cô không được đánh giá cao. Không những thế, việc phối trang phục với giày dép đang khiến nhiều người lo lắng, có phải cô đang bị stylist “hại” hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất