Giải Trí

Sẽ có một nhóm nhạc nữ mới từ SM, YG hay Big Hit? Câu trả lời là không!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Giới tài chính đã nhận định: sẽ không có nhóm nhạc nữ nào đến từ 3 công ty này sẽ ra mắt vào năm nay.

Một báo cáo tài chính mới nhất của Lee Ki Hoon, thành viên của Viện tài chính Hana, Hàn Quốc đã khẳng định: “Sẽ không có nhóm nhạc nữ nào được SM, YG và cả Big Hit cho ra mắt vào năm nay. Đồng thời, rất khó để rút ra kết luận rằng đàn em của TWICE, nhóm nhạc nữ ITZY sẽ thất bại vào thời gian sắp tới.

Sau hàng loạt các tên tuổi lớn, sẽ không có thêm nhóm nữ nào đến từ 3 công ty này được ra mắt?

Nhà tài chính này phân tích, những công ty như SM, sẽ chỉ chú tâm đầu tư cho những nghệ sĩ hiện tại. Như NCT, SM sẽ đưa ra kế hoạch để nhóm có thể bán được hơn 300.000 album, cho các chàng trai những cơ hội lưu diễn trong nước và quốc tế nhiều hơn, cụ thể là tour âm nhạc tại Nhật Bản của nhóm vào tháng này.

Red Velvet cũng tương tự: nhóm sẽ có chuyến lưu diễn 7 ngày tại xứ cờ hoa Mỹ vào năm 2019, bắt đầu với đêm diễn tại Los Angeles vào tháng 02 này. Ông nhận định: “Việc giúp Red Velvet và NCT phát triển cùng nhau trong năm nay cũng đủ đem lại lợi nhuận thỏa mãn cho công ty này.

Niềm tin của SM sẽ trao cho hai cái tên Red Velvet và NCT?

Thời gian sắp tới, ngoại trừ JYP có ITZY, Big Hit có TXT, YG có TREASURE và một cái tên khác chưa công bố thì SM là công ty lớn duy nhất chưa có ý định ra mắt nhóm nhạc mới tại sân nhà Đại Hàn. Những nhận định trên đều chỉ là thông qua phân tích tài chính, liệu các ông lớn có bứt phá và đưa màn đua đến danh hiệu Tân binh của năm trở nên kịch tích hơn không? Điều này, hãy cùng nhau chờ đón nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất