Giải Trí

Vương miện của Phương Khánh: Đỏ hay đen khi liên tục vướng thị phi sau khi đăng quang Miss Earth 2018

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người nói rằng, Phương Khánh đăng quang quá “đen” khi thị phi cứ mãi đeo bám cô.

Miss Earth - một trong những đấu trường nhan sắc danh giá của hành tinh. Việt Nam đều đặn cử đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này, lần lượt in-top những người đẹp của cuộc thi thế nhưng phải đến năm 2018, chiếc vương miện danh giá của cuộc thi mới gọi tên Phương Khánh - một trong những thí sinh đầy tiềm năng và xứng đáng.

Phương Khánh đăng quang trong sự vui mừng của khán giả Việt. Lần đầu tiên sau nhiều năm “chinh chiến” tại các đấu trường sắc đẹp, lần đầu tiên cái tên Việt Nam được gọi lên trên bục vinh quang nhất. Nhiều người chia sẻ thêm rằng, Phương Khánh và chiếc vương miện Miss Earth chắc chắn là điều đáng tự hào nhất.

Thế nhưng sau khi đăng quang, thay vì được truyền thông “bợ đỡ”, Phương Khánh dường như khá chìm giữa một “rừng” người đẹp. Và có lẽ, những scandal “nối tiếp nhau” của Miss Earth 2018 khiến tiếng tăm của cô không thực sự như nhiều người mong đợi.

Phương Khánh là một trong những gương mặt ấn tượng tại Dự án ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project và chính thức được cử đi tham gia Miss Earth 2018. Người sáng lập ra dự án Ngôi sao danh vọng - Chuyên gia Phúc Nguyễn từng chia sẻ rằng, hội đồng giám khảo đã có sự lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng để có thể lựa chọn ra cái tên Phương Khánh. Và dự án muốn gửi tới một trong những thí sinh tiềm năng, không chỉ có vẻ đẹp về nhan sắc mà còn cả trí tuệ.

Thế nhưng sau khi đăng quang Miss Earth 2018, người ta không thấy Phương Khánh nhắc đến Phúc Nguyễn, không nhắc đến Ngôi sao danh vọng - nơi đưa cô tới Miss Earth và cũng là “bệ phóng” giúp cô bước tới thành công.

Người ta đặt ra một câu hỏi, liệu Phương Khánh đang thực sự làm đúng với những gì mà cô cũng như phía nắm giữ bản quyền Miss Earth Việt Nam đã bàn bạc như ban đầu?

Và lùm xùm bắt đầu nổ ra khi một người tên K. đã đứng lên tố cáo Tân Hoa hậu vô ơn. Người này chia sẻ, Phương Khánh được anh trai đưa đến gặp mình để nhờ cậy định hướng. Đó là thời điểm Phương Khánh được biết đến thông qua Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - cuộc thi mà cô đoạt giải Á hậu 2.

Không chỉ vậy, sau khi Phương Khánh trở về sau thời gian du học, anh K. đã đưa học trò tới gặp chuyên gia đào tạo P. để tham dự một dự án tuyển chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Vốn không phải là gương mặt được lựa chọn từ ban đầu, thế nhưng nhờ sự thuyết phục của anh K. và chuyên gia đào tạo P, cô đã đến được với đấu trường sắc đẹp này. Phía Việt Nam đã “cơ cấu” giải cho Phương Khánh bằng cách mời bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu Trái đất 2015 tới tham dự và “lót đường” trước cho Khánh được chú ý đến.

Và chiếc vương miện mà Phương Khánh dành được chính là công sức của rất nhiều người. Và anh K. nói thêm rằng, sau khi đăng quang, Phương Khánh tỏ thái độ vô ơn. Anh không hề nhận được 1 lời hỏi han, cảm ơn và thậm chí Phương Khánh còn đi nói xấu về ân nhân với những người khác.

Là người trực tiếp giúp đỡ, đưa Khánh từ con số 0 lên ngôi vị Hoa Hậu nhưng ngay cả đến tiệc cảm ơn Khánh cũng không thèm mời ân nhân của mình. Sự im lặng của Phương Khánh với những người có ơn với khiến anh K. vô cùng giận dữ. Lùm xùm nổ ra và anh trai Phương Khánh cũng phản hồi lại “Sau khi đăng quang chúng tôi cũng có nhắn tin cảm ơn, nhưng để gặp nhau thì vẫn chưa có thời gian vì lịch trình của Miss Earth đi nhiều lắm”.

Thị phi vẫn đeo bám Phương Khánh khi tin đồn Miss Earth 2018 hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, chuyên gia trang điểm Phương Khanh, đồng thời cũng là anh trai ruột của Tân Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của người đẹp với ông Chiêm Quốc Thái. Anh này nhấn mạnh rằng đây chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn.

Câu chuyện Phương Khánh phẫu thuật thẩm mỹ cũng không có gì lạ khi nhiều tin đồn xoay quanh cô khi thấy được hình ảnh trước kia của Hoa hậu và hiện tại. Sau nhiều ồn ào, Phương Khánh lần đầu tiên thẳng thắn thừa nhận chuyện cô từng “dao kéo”. Hoa hậu nói thêm, cô chỉnh răng cũng như một số nét trên gương mặt.

Tưởng chừng như thị phi của Phương Khánh đến đây là chấm dứt thì tin đồn mua giải của cô lại nổ ra. Phương Khánh lên tiếng về tin đồn trên, rằng chiếc vương miện Miss Earth 2018 mà cô có được chính là dựa trên thực lực của mình. Nếu ai đưa ra được bằng chứng đã âm thầm mua giải, cô sẽ trả lại vương miện Miss Earth cho Ban tổ chức.

Cái tên Phúc Nguyễn ngay sau đó được nhiều người réo gọi. Ông bầu danh tiếng này từng là người coi Phương Khánh là “học trò cưng” của mình đã im lặng trong một thời gian dài giữa những lùm xùm về mối quan hệ của mình và Hoa hậu Trái đất cuối cùng cũng đã lên tiếng.

Xuất phát từ dòng trạng thái của anh trai Hoa hậu, quy kết ông bầu Phúc Nguyễn “nói sai sự thật” khi tiết lộ tự bỏ tiền túi là 10 tỷ đồng ra để lo cho Phương Khánh tại Miss Earth. Theo lời người này, gia đình Hoa hậu đã chi trả toàn bộ số tiền cho chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn.

Bức xúc trước những quy kết của anh trai Phương Khánh, ông bầu Phúc Nguyễn vừa đăng đàn trên trang cá nhân với những lời lẽ khá nặng nề dành cho Tân Hoa hậu Trái đất cùng người thân của cô. Ông bầu nổi tiếng đã “vào đầu” bằng 1 câu nói hết sức thâm thúy “Nếu em không còn độ “hot” với báo chí nữa thì bảo anh. Anh sẽ giúp! Cớ sao ăn cháo ăn luôn bà bán cháo vậy em?“.

Thực tế, câu chuyện 10 tỷ mà Phúc Nguyễn nói rằng bỏ ra cho Phương Khánh đi thi không phải là mua giải, thực tế là để đổi quyền lợi của nhà tài trợ giúp đưa người Việt vào ghế giám khảo, tạo lợi thế cho Phương Khánh trong cuộc thi. Trước đó, ông bầu Phúc Nguyễn cũng thông báo với truyền thông về việc dừng hợp tác với Phương Khánh.

Bẵng đi 1 thời gian, người ta không thấy scandal của Phương Khánh trên “mặt báo” thì “đùng 1 cái”, Mâu Thuỷ - Á hậu Hoàn vũ 2017 bất ngờ “đăng đàn” chia sẻ về câu chuyện 1 năm trước.

Mâu Thủy nói, thời điểm dự án Ngôi sao danh vọng được diễn ra, đáng nhẽ cái tên được lựa chọn tham gia Miss Earth 2018 chính là cô. Thế nhưng việc bị 1 người đàn ông nói rằng, hãy bỏ ra 5 tỷ để có thể in-top thì Mâu Thủy đã quyết định rút lui. Không những thế, Á hậu còn chia sẻ “Có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra” khiến nhiều người nghĩ rằng người mà Mâu Thủy nhắc đến chính là Phương Khánh.

Có lẽ chưa đầy 1 năm đăng quang, Phương Khánh chính là cái tên được gọi nhiều nhất trong các scandal. Nhiều người nói, Phương Khánh quá “đen”. Thế nhưng nhiều ý kiến khác lại chia sẻ, có vấp ngã, có thị phi thì Hoa hậu mới thực sự được nhiều người chú ý. Thế nhưng thay vì chú ý tới những hoạt động mà Phương Khánh đang thực hiện vì cộng đồng, người ta chỉ nhớ tới một Hoa hậu với nhiều lùm xùm không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất