Giải Trí

SBS công bố đoạn phỏng vấn với Choi Jong Hoon, lộ ngay lời nói dối trong lời khai của nam ca sĩ

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã nói dối với cơ quan điều tra.

Vừa mới đây, bản tin thời sự lúc 8 giờ của đài truyền hình SBS đã tiết lộ về mối quan hệ của Choi Jong Hoon với vị cảnh sát họ Yoon - người đã lợi dụng quyền hạn hòng bao che cho những sai phạm của Choi Jong Hoon trong vụ uống rượu say rồi sau đó gây tai nạn.

Hình ảnh từ bản tin thời sự của SBS.

Được biết, để có được những thông tin này, SBS đã liên hệ phỏng vấn với Choi Jong Hoon thông qua điện thoại vào đầu tháng Ba năm nay. Theo đó, khi được hỏi về cảnh sát Yoon, Choi Jong Hoon đã ngay lập tức đáp lại: “Cảnh sát cấp cao ư? Đúng vậy, tôi biết vài người đấy.” Sau đó, nam ca sĩ gửi hình của cảnh sát cấp cao đó cho SBS. Nam ca sĩ tiết lộ cảnh sát Yoonở trong Nhà Xanh cũng như có nhiều kinh nghiệm trong giới cảnh sát. Vào năm 2018, Choi Jong Hoon đã cùng cựu CEO Yoo In Suk của Yuri Holdings, cảnh sát Yoon cùng vợ của ông ta đi chơi golf cùng nhau. Lúc ấy, cảnh sát Yoon đang làm việc trong tư cách quản lý của Văn phòng Nội vụ Chính phủ còn vợ ông ta thì công tác tại Malaysia, thường xuyên chơi golf với giới thương nhân cũng như người nổi tiếng.

Thật sự tồn tại mới quan hệ của vị cảnh sát cấp cao với Choi Jong Hoon.

Trong một chuyến lưu diễn tới Malaysia, Choi Jong Hoon đã cho vợ con cảnh sát Yoon vé đi xem concert cũng như trao đổi số điện thoại cùng nhau. Vé concert được cho là hạng VVIP, có giá 210.000 Won (khoảng 4.5 triệu đồng) và hạng VIP với giá 150.000 Won (khoảng 3 triệu đồng). CEO Yoo In Suk của Yuri Holdings và cảnh sát Yoon cũng quen biết nhau vì chính CEO đó đã bảo với Choi Jong Hoon rằng cảnh sát đó có chức quyền vô cùng cao, hãy quan tâm đến người ấy và cho họ vé xem concert của nam ca sĩ. Đáp lại những thông tin này, vị cảnh sát Yoo chỉ khẳng định: “Chúng tôi đi chơi golf và ăn tối cùng nhau, nhưng tôi không yêu cầu anh ta phải làm những chuyện kể trên.

Choi Jong Hoon mâu thuẫn trong lời khai của chính mình.

Dù vậy, khi đến điều tra tại cơ quan cảnh sát vào hôm 17.03, Choi Jong Hoon chỉ thừa nhận hành vi say xỉn gây tai nạn của mình chứ không chịu thừa nhận mối quan hệ với vị cảnh sát cấp cao họ Yoo. Mâu thuẫn trong lời khai của cựu thành viên F.T.Island đã khiến công chúng thật sự mất lòng tin vào Choi Jong Hoon. Vụ việc đang được tiến hành điều và đang được người dân Hàn Quốc trông đợi sẽ truy đúng tội, bắt đúng người để chứng minh công lý thật sự của đất nước Hàn Quốc này.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất