Giải Trí

Sau thời gian im ắng, Issac 'tái xuất' với hai dự án điện ảnh sắp ra mắt. Hình tượng 'soái ca' còn giữ được hay không ?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau khi ra mắt MV "Tôi đã quên thật rồi" vào tháng 05/2018, Issac hoàn toàn "im hơi lặng tiếng". Trong tháng 8 này, anh sẽ 'tái xuất' trong hai dự án điện ảnh sắp ra mắt, với hai hình tượng hoàn toàn khác biệt. Liệu rằng Issac có còn giữ được hình ảnh "soái ca" trong mắt người hâm mộ hay không ?

Issac - cựu nhóm trưởng nhóm nhạc 365, kể từ khi các thành viên quyết định tách nhóm để đi theo con đường của riêng mình, Issac cũng dần chứng minh với khán giả về tài năng của anh, không chỉ là ca hát, Issac cũng từng “lấn sân” sang diễn xuất, Issac từng vào vai “Thái tử” trong “Tấm cám: Chuyện chưa kể”, bộ phim lấy nguồn cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm cám vốn đã quen thuộc với khán giả Việt Nam từ lâu. Tuy chỉ là “lấn sân”, nhưng ở Tấm Cám: Chuyện chưa kể, khi vào vai “Thái tử”, với khuôn mặt góc cạnh, thần thái vốn có, ngoại hình hoàn toàn “đo ni đóng giày” với vai diễn, cộng thêm sự tìm hiểu, học hỏi về phần diễn xuất từ các đàn anh đàn chị đi trước trong nghề, Issac hoàn toàn đã chứng minh được nếu chịu khó tôi luyện, học hỏi nhiều hơn, nam ca sĩ hoàn toàn có thể trở thành một diễn viên thực thụ.

Issac với hình tượng Soái ca triệu người mê.

Kể từ sau khi ra mắt MV “Tôi đã quên thật rồi”, Issac hoàn toàn im ắng.

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, các Lion - tên gọi thân mật của fanclub nam ca sĩ có lẽ đã rất mong chờ sự trở lại của thần tượng của mình. Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, trong tháng 8 này, Issac sẽ đại náo màn ảnh Việt bằng hai bộ phim điện ảnh với hai nhân vật được xây dựng hình tượng, tính cách, câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Được biết Song Lang sẽ ra mắt vào 17/08/2018, còn Mùa viết tình ca sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8 (31/08/2018). Đây là hai dự án điện ảnh mà Issac đều đảm nhận vai chính, liệu rằng anh chàng có thể chinh phục được khán giả ở cả hai hình tượng nhân vật khác nhau, nhưng lại được ra mắt cận thời điểm hay không ?

Với “Song Lang” - một dự án phim điện ảnh về nghệ thuật cải lương - một trong những tinh hoa của Việt Nam, bộ phim do đạo diễn Leon Quang Lê hợp tác cùng nhà sản xuất Ngô Thanh Vân với hai tuyến nhân vật chính do Issac và Liên Bỉnh Phát thủ vai.

Poster chính thức của “Song Lang”.

Hình ảnh Issac khi hoá thân thành kép hát cải lương.

Khán giả sẽ luôn đặt ra nghi vấn “Phim của Ngô Thanh Vân thì chắc chắn sẽ mời gà cưng của mình - thành viên nhóm 365 tham gia, nhưng diễn xuất thì chưa chắc thật sự phù hợp ?”, nhưng với “Song Lang”, quá trình casting của Issac hoàn toàn công bằng như mọi diễn viên khác, dù trước đó đạo diễn Leon Lê hoàn toàn không đồng ý giao vai diễn này cho nam ca sĩ khi nhà sản xuất Ngô Thanh Vân mở lời giới thiệu về anh. Tuy nhiên, sau những buổi trò chuyện cùng Issac, cũng như qua rất nhiều phần casting, gần như “theo đúng trình tự”, không có bất cứ ngoại lệ nào, đạo diễn của bộ phim Song Lang nhận thấy Issac hoàn toàn có thể đảm nhận tốt nhân vật Linh Phụng - kép chính trong bộ phim Song Lang. Issac cũng đã dành hơn 2 tháng sau khi đọc kịch bản để tìm hiểu về bộ môn nghệ thuật Cải lương, học cách hát, luyến láy sao cho giống với những nghệ sĩ cải lương thực thụ nhất. Đạo diễn Leon Lê chia sẻ, Issac mang một nét đẹp điện ảnh, nên điều khó khăn nhất khi chọn Issac vào vai diễn này, là đào tạo anh hát cải lương trong một thời gian ngắn, còn cái hay khi chọn Issac thủ vai Linh Phụng là nét điện ảnh mà anh vốn sẵn có, sẽ là một sự hoà hợp, mang đến một màu sắc mới, tinh thần mới, nhưng vẫn lưu giữ được nét truyền thống của nghệ thuật cải lương.

Vào vai kép chính của bộ phim xoay quanh nghệ thuật Cải lương là một thử thách rất lớn với một ca sĩ trẻ như Issac, tuy nhiên điều này cũng sẽ là một trải nghiệm, một cơ hội để anh có thể thử sức với bộ môn nghệ thuật truyền thống của Việt Nam.

Trailer chính thức của “Song Lang”.

Nếu ở “Song Lang”, Issac hoá thân thành một kép hát cải lương với bối cảnh phim vào thời Sài Gòn xưa, thì với “Mùa viết tình ca” - bộ phim điện ảnh sẽ ra mắt vào 31/08/2018, Issac sẽ vào vai một anh chàng nhạc sĩ, ca sĩ trẻ tài năng với bối cảnh hiện đại, màu sắc tươi trẻ, có lẽ đúng hơn với ca sĩ Issac ngoài đời.

Poster phim “Mùa viết tình ca”.

“Mùa viết tình ca” là một bộ phim ca nhạc của đạo diễn Thắng Vũ, tụ họp dàn diễn viên trẻ trung, tràn đầy năng lượng: Phan Ngân, Puka, Suni Hạ Linh, Hoàng Phi.. cùng với hai nghệ sĩ gạo cội Chí Tài, Phi Phụng,.. Bộ phim mang đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng, nhưng cũng đầy trắc trở, tình huống tréo ngoe của nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Bảo Trung - vai diễn do Issac đảm nhận, và Li Lam - do Phan Ngân thủ vai - cô nàng yêu sự tự do và thích phiêu lưu. Cả hai “đụng độ” khi anh chàng nhạc sĩ gặp phải một vài sự cố trong sự nghiệp của anh và quyết định từ bỏ mọi thứ, rời bỏ thành phố hoa lệ để về với vùng biển yên bình, tránh xa mọi thị phi mà anh đang mắc phải. Câu chuyện tình yêu của tuyến nhân vật chính, kèm theo những tình huống dở khóc dở cười với bối cảnh chính được quay ở vùng biển Mũi Né trong lành sẽ mang đến cho khán giả một “gia vị” mới để thưởng thức.

Poster nhân vật Bảo Trung - Issac thủ vai .

Trong trailer, đạo diễn còn hé lộ “cảnh nóng” giữa Issac và Phan Ngân khiến khán giả không khỏi nóng lòng, chờ đợi ngày bộ phim ra rạp. Trong buổi họp báo ra mắt phim ngày 07/08/2018, Issac chia sẻ, anh đã phải thoa lotion khắp người khi quay “cảnh nóng” nhằm tạo cho bạn diễn cảm hứng, để có thể đóng cảnh này một cách trọn vẹn và đủ cảm xúc nhất. Nhân vật Li Lam - do Phan Ngân thủ vai - cũng là lần đầu tiên cô chạm ngõ với dự án điện ảnh, trước đó khán giả chỉ biết đến Phan Ngân với vai trò người mẫu tại cuộc thi The Face 2017.

Issac tạo dáng cạnh poster của chính anh.

Issac và Phan Ngân - hai nghệ sĩ đảm nhận vai chính cho bộ phim.

“Cảnh nóng” đốn tim khán giả được hé lộ trong trailer.

Trailer “Mùa viết tình ca”.

Liệu rằng lần trở lại với hai hình ảnh khác với Issac ngoài đời, “anh kép hát” trong Song Lang và anh chàng nhạc sĩ trong Mùa viết tình ca có còn giữ được “danh hiệu” soái ca mà Issac luôn được mọi người dành cho hay không ?

Issac còn chia sẻ thêm, sau khoảng thời gian dài anh dành cho phim ảnh, thì trong tháng 9 này, sau khi ra mắt Song LangMùa viết tình ca, anh chàng sẽ trở lại với những dự án âm nhạc của mình. Issac dự định sẽ ra mắt ca khúc mới, sẽ là một bản ballad mà anh và ekip đã ấp ủ trong vòng một năm. Ca khúc mới cũng là một lời “xin lỗi” dành cho các Lion của anh và khán giả vì thời gian qua Issac dành thời gian nhiều cho việc trau dồi diễn xuất để có thể hoàn thành vai diễn thật chỉnh chu. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ “Thái tử” Issac trong những dự án sắp ra mắt nhé !

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Thiết kế

Mai Huỳnh Như (CTV)

Tin mới nhất