Giải Trí

Sau tháng ngày miệt mài tại xứ sở Hoa anh đào, Kang Ji Young (cựu thành viên KARA) cuối cùng cũng trở lại các hoạt động tại Hàn Quốc

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau 5 năm chăm chỉ hoạt động Nhật Bản, cuối cùng Park Ji Young cũng trở lại với những hoạt động tại Hàn Quốc

Sau những tháng ngày miệt mài với những hoạt đông tại Nhật Bản, cuối cùng cựu thành viên của KARA - Kang Ji Young sẽ quay trở lại với những hoạt động tại Hàn Quốc khi ký kết hợp đồng KeyEast Entertainment. Thông tin này khiến các fan hâm mộ của cô nàng không khỏi thích thú.

Kể từ khi kết thúc hợp đồng với DSP Media, Kang Ji Young đã không có bất kỳ hoạt động nào tại Hàn Quốc trong suốt 5 năm nay. Thay vào đó, cô nàng ký hợp đồng với Sweet Power - công ty giải trí tại Nhật Bản đề tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Sự chăm chỉ của cô nàng tại xứ sở Hoa anh đào đã được đền đáp khi liên tục nhận những dự án với các vai trò khác nhau tại Nhật Bản. Sau khi có được sự thành công từ nơi “đất khách quê người”, giờ là lúc Kang Ji Young quay trở lại với những hoạt động tại quê nhà Hàn Quốc của mình.

Đại diện của KeyEast Entertainment cũng khẳng định: “Kang Ji Young đã xây dựng hình ảnh trở thành 1 nữ diễn viên tại Nhật Bản, bắt đầu từ những vai phụ, cô ấy đã nhận được những vai chính trong sự nghiệp. Chúng tôi sẽ dành tất cả sự hỗ trợ của mình để giúp cô ấy theo đuổi sự nghiệp diễn xuất tại Hàn Quốc”

Xuất thân là cựu thành viên của KARA, nhóm nhạc nữ Gen2 nhận được nhiều yêu mến từ khán giả Hàn Quốc và Quốc tế với những bản Hit Mister, Lupin, Mamma Mia. Các cô gái còn vinh dự trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên được biểu diễn tại SVĐ Tokyo Dome danh tiếng tại Nhật Bản. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các dự án của Kang Ji Young nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất