Giải Trí

Sau tất cả, lời giải thích nào dành cho những niềm tin mà khán giả đặt vào Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Trang Ly
Chia sẻ

Kiều Minh Tuấn nói rằng trước đó anh đã nói ra những điều mà không biết mình đã nói gì.

Cuối tháng 8 vừa qua, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng phải nghi án phim giả tình thật. Những hình ảnh của cặp đôi liên tục được hé lộ khiến nhiều người nghi ngờ rằng, Kiều Minh Tuấn đã thay lòng với mối tình 10 năm của mình và Cát Phượng. Trong khi đó, Cát Phượng lại vẫn khẳng định với nhiều người rằng, tình cảm giữa chị và Kiều Minh Tuấn vẫn vô cùng tốt đẹp.

Thế nhưng, mặc kệ đồn đoán từ người hâm mộ, Kiều Minh Tuấn vẫn một mực giữ im lặng và cuối cùng “giáng” cho người hâm mộ 1 “đòn” bằng 1 bài phỏng vấn vô cùng chân thật về việc, giữa anh và An Nguy đích thị là có tình yêu. Và chuyện “công khai tình cảm thật” này không phải là chiêu trò PR bộ phim cặp đôi đóng chung.

Đỉnh điểm của câu chuyện khi nam diễn viên Em chưa 18 chia sẻ rằng, Cát Phượng nên hãnh diện vì không chỉ có tình yêu của anh mà còn có cả tình thương và tình nghĩa, thản nhiên chia sẻ về việc cô ấy chấp nhận yêu một nghệ sĩ, một người sống thiên về cảm xúc thì nên xử sự với anh cho đúng…

Sau mọi chuyện, người hâm mộ dành tặng mỹ từ “phi công trẻ” dành cho Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên sẵn sàng “đá đít” người vợ đầu ấp tay gối 10 năm với mình chỉ vì “cảm xúc thật trong phim kéo dài ra tận ngoài đời thật” với An Nguy. Người hâm mộ vẫn mong muốn có 1 câu trả lời cho câu chuyện trên rằng, liệu rằng khi tiết lộ tình yêu với An Nguy, cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng sẽ “đường ai nấy đi” và Kiều Minh Tuấn sẽ đến với An Nguy.

Câu hỏi đang bỏ ngỏ, người hâm mộ bắt đầu mặc kệ câu chuyện ồn ào này thì Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tổ chức họp báo để nói rõ mọi chuyện. Người hâm mộ cuối cùng cũng “chết tâm” với những gì mà Kiều - Cát nói.

Trong buổi họp báo, lời nói Kiều Minh Tuấn và An Nguy chỉ “say nắng”, chứ không phải tình yêu thực sự lại được nói từ Cát Phượng. Một người đàn ông như Kiều Minh Tuấn lẽ nào việc xác định nói lên sự thật “lời say nắng” đó cũng không có dũng khí hay sao mà phải để người phụ nữ bên cạnh mình nói hộ?

Dường như, mọi chuyện vẫn chỉ là Cát Phượng một mình nói chuyện. Có vẻ, nữ diễn viên đang dùng “chức danh” quản lý của Kiều Minh Tuấn để phát ngôn.

Cát Phượng nói rằng, Kiều Minh Tuấn khẳng định tình yêu chân thành dành cho mình trong chuyến đi Đà Nẵng sau khi bài phỏng vấn được tung ra. Kiều Minh Tuấn theo lời kể của Cát Phượng là người bất cần, bất chất và sẽ không làm gì trái với suy nghĩ của mình.

Khán giả, người hâm mộ cặp đôi dường như đang nghe lại lời độc thoại của mình Cát Phượng. Phía Kiều Minh Tuấn chủ yếu lên tiếng xin lỗi vì đã làm tổn thương nhiều người, trong đó có khán giả. Có vẻ, lời trần tình không thực sự rõ ràng của Kiều Minh Tuấn vẫn không hề nhận được nhiều sự đồng tình từ phía khán giả.

Liệu rằng, một người nổi tiếng như Kiều Minh Tuấn vẫn không thể nào nhận định được mình đang nói những gì hay sao khi chia sẻ rằng khi đó nói ra những điều mà không biết mình nói gì?

Thế nhưng, sau tất cả những “trò hề”, Kiều Minh Tuấn vẫn dành được sự tin tưởng của Cát Phượng. Cô Cát chia sẻ rằng “Cả hai bận rộn với công việc, dự án của mỗi người. Chúng tôi về nhà khi đã mệt rã rời, mạnh ai nấy ngủ, mạnh ai nấy ăn. Vì vậy tôi thông cảm cho phút say nắng của Tuấn. Say nắng thì ai cũng từng vướng phải, quan trọng là người ta nhận ra nắng đó lợi hay hại với bản thân”.

Liệu việc say nắng của Kiều Minh Tuấn được nhận định là có “lợi hay hại” cho bản thân? Có vẻ, Cát Phượng xứng đáng là mẫu người phụ nữ cam chịu, chấp nhận mọi thứ vì tình yêu. Cô Cát sẵn sàng tha thứ mọi chuyện, dù chuyện đó đã từng làm mình sụp đổ, ngã quỵ như thế nào. Kiều Minh Tuấn xứng đáng với câu nói “người đàn ông dù sai, chỉ cần biết quay đầu là đủ”. Còn An Nguy, chắc chắn chỉ là một “vai phụ” xuất hiện chớp nhoáng mà thôi.

Đừng bao biện với những gì mà Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy đã làm. Chắc chắn từ bây giờ họ sẽ không dành được những cảm thông từ phía khán giả được nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất