Giải Trí

Sau tất cả, Kang Daniel và Yoon Jisung lựa chọn bến đỗ mới cho sự nghiệp

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hai anh chàng vừa đặt bút ký hợp đồng cùng công ty mới, đánh dấu một bước thay đổi trong sự nghiệp.

Sáng hôm nay, 31.01, đại diện cũa LM Entertainment đưa ra thông báo: “Kang Daniel và Yoon Jisung đã kết thúc hợp đồng độc quyền cùng MMO Entertainment vào hôm nay. Kể từ tháng 2, họ sẽ chuyển sang công ty chủ quản mới, LM Entertainment.

Hai anh em tiếp tục đồng hành cùng nhau.

LM cho biết thêm: “Hai nghệ sĩ gia nhập công ty chúng tôi với sự tin tưởng sâu sắc. Chúng tôi đã bàn bạc kĩ lưỡng để đề ra những kế hoạch định hướng cho các hoạt động tương lai của hai nghệ sĩ. Chúng tôi xin đảm bảo sẽ ủng hộ cho cả hai hết lòng và sẵn sàng cho một khởi đầu tốt đẹp.

Đây không phải là lần đầu Daniel và Jisung cùng nhau làm việc. Trước đây, cả hai đã cùng ký hợp đồng với công ty cũ MMO Entertainment, cùng nhau xuất hiện trong PRODUCE 101 mùa 02, cùng nhau giành chiến thắng và trở thành những thành viên của WANNA ONE. Nhắc về WANNA ONE, nhóm vừa kết thúc hoạt động chính thức cuối cùng với concert 4 ngày mang tên Therefore tại Gocheok Sky Dome, Seoul.

Cả Daniel và Jisung đều đang hoạt động tích cực để chuẩn bị cho màn ra mắt solo của mình. Daniel sau những hoạt động cùng WANNA ONE vẫn duy trì được độ hot của mình với hàng loạt những hoạt động quảng cáo. Tiêu biểu nhất chính là việc anh chàng vẫn tiếp tục giữ những thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng thương hiệu mỗi tháng. Còn với Jisung, anh chàng có thể sẽ lựa chọn diễn xuất làm con đường mới để theo đuổi sau những hoạt động cùng WANNA ONE suốt 2 năm vừa qua.

Hãy cùng chờ đợi hoạt động mới của hai anh chàng cùng công ty mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất