Giải Trí

Sau scandal hẹn hò với HyunA, fan nghi ngờ E’Dawn đã rời khỏi PENTAGON

Mai An
Chia sẻ

Câu hỏi này hiện nay vẫn chưa xác định được.

Mới đây, concert đặc biệt để kỷ niệm thành lập fanclub chính thức của PENTAGON đã được tổ chức. UNI BIRTHDAY là một buổi off quan trọng của cả người hâm mộ lẫn PENTAGON bởi vì đây là lễ kỷ niệm thế hệ fandom đầu tiên của nhóm.

Trước đó, buổi lễ có nguy cơ phải hủy bỏ khi có tới hơn 500 người hâm mộ hủy vé. Phía Cube đã nhanh chóng có động thái nhằm xoa dịu dư luận. Phía công ty này đã phát đi thông báo chính thức rằng E’Dawn và Yan sẽ không tham gia vào sự kiện này. Lý do mà công ty quản lý đưa ra là Yan bận lịch trình ở Trung Quốc, còn E'Dawn vắng mặt vì lý do nội bộ, không tiện tiết lộ.

Trong buổi fanmeeting, 8 thành viên của PENTAGON đã liên tục rơi nước mắt. Thậm chí, câu khẩu hiệu quen thuộc họ thường chào fan mỗi lần xuất hiện: “TEN-TASTIC, Xin chào, tụi mình là PENTAGON” cả lúc mở đầu và khi kết thúc sự kiện cũng không được vang lên.

Mặc dù hai thành viên E'Dawn và Yan đều được thông báo vắng mặt nhưng hình ảnh của Yan vẫn xuất hiện trong đoạn phim VCR, hình ảnh selfie cũng như tin nhắn video gửi người hâm mộ trong buổi fanmeeting. Trong khi đó, các fan không thể tìm thấy dù chỉ một chút bóng dáng E'Dawn và ngay chính 8 thành viên cũng vô cùng hạn chế đề cập đến anh chàng.

Nhiều người đặt ra ghi vấn rằng E'Dawn đã rời khỏi PENTAGON sau scandal hẹn hò cùng với đàn chị HyunA.

Tất cả những hành động khiến người hâm mộ xâu chuỗi sự kiện và nói rằng, E’Dawn đã rời khỏi PENTAGON và CUBE chỉ đang giữa im lặng để vụ việc êm xuôi rồi sẽ công bố sau. Thực tế, vụ việc tương tự như thế này đã từng xảy ra khi trước đó với Jang Hyunseung và nhóm BEAST.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất