Giải Trí

Sau những ồn ào phát ngôn, Nam Em nhập viện khiến nhiều người lo lắng?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Đoạn clip Nam Em mắt ngấn lệ trong bộ đồ bệnh nhân đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Những ngày đầu năm mới, Nam Em đang trở thành cái tên tâm điểm khi liên tiếp có những phát ngôn dậy sóng. Trong một bài phỏng vấn, Nam Em đã nói rằng “Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi”.

Không những thế, Nam Em còn nói rằng mình sỡ hữu 1 công ty chuyên booking và công ty này đã book Trường Giang và Nhã Phương đóng quảng cáo. Chia sẻ về chuyện làm MV, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ “Mọi người hỏi rằng không thấy tôi hoạt động showbiz nhiều thì lấy tiền đâu làm MV. Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả”.

Phát ngôn của Nam Em ngay lập tức nhận lại nhiều gạch đá từ khán giả. Nhiều người nói rằng Nam Em đang cố tình phát ngôn thị phi như vậy để nhận được sự chú ý từ phía khan giả.

Mới đây, Nam Em lại nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ khi chia sẻ đoạn clip mặc quần áo bệnh nhân. Có vẻ sức khoẻ Nam Em lại có vấn đề nên người đẹp đã phải nhập viện điều trị. Không những thế, đoạn clip với hình ảnh Nam Em rơm rớm nước mắt khiến nhiều người lo lắng cô đang có vấn đề về tâm lý.

Nhiều người mong rằng, Nam Em sẽ nhanh khỏi bệnh để có thể quay lại làm việc. Tuy nhiên một số người nói rằng, đoạn clip này được Nam Em quay lại ở lần nhập viện trước đó và bây giờ cô mới chia sẻ lên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất