Giải Trí

Sau Lan Khuê, hai học trò cưng My Lê và Kim Chi lần lượt rủ nhau 'bỏ cuộc chơi'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cả My Lê và Kim Chi đều đã âm thầm tổ chức đám cưới trong tháng 1 và nhiều khán giả cũng bất ngờ trước thông tin này!

Sau đám cưới hoành tráng của Lan Khuê và đại gia John Tuấn Nguyễn, cả hai học trò cưng của Lan Khuê tại Gương mặt thương hiệu 2016 là Kim Chi và My Lê đều lần lượt nối bước thầy “lên xe hoa” rời bỏ showbiz trở thành vợ hiền dâu thảo của gia đình. Không linh đình như Lan Khuê, lễ cưới của cả hai cô học trò này đều khá đơn giản và “âm thầm”, khách mời có mặt chỉ là gia đình và những người bạn thân thiết trong làng giải trí.

My Lê, cô học trò được Lan Khuê lựa chọn cuối cùng của vòng chọn team đã lên xe hoa cùng với một Giám đốc sáng tạo đang làm việc tại Mỹ. Đám cưới được tổ chức riêng tư và đầm ấm với sự có mặt của “hội chị em bạn dì” của cô nàng tại chương trình, các đồng nghiệp thân thiết và gia đình hai bên. Buổi lễ được tổ chức vào những ngày cuối năm 2018 - đầu năm 2019 với sự vui tươi và háo hức của một năm mới. Cô dâu My Lê xinh đẹp rạng rỡ trong thiết kế áo cưới thanh lịch, nhẹ nhàng và cô cùng duyên dáng.

Mới đây, cư dân mạng vẫn đang chú ý đến đám cưới của Tiến Đạt và Thuỵ Vy thì ở một nơi khác trong showbiz, Kim Chi cũng là học trò của Lan Khuê Top 6 Gương mặt Thương hiệu mùa 1 cũng đã “theo chồng” rời xa showbiz. Đám cưới của cô cũng được tổ chức khá đơn giản, chú trọng sự ấm cúng nên cũng không tổ chức quá xa hoa và hoành tráng. Những vị khách đặc biệt như Lan Khuê, Phí Phương Anh, My Lê,… đều có mặt để chia vui cùng cô nàng. Kim Chi và “tân lang” điển trai vô cùng hạnh phúc trước lời chúc phúc từ mọi người!

Những học trò của Lan Khuê sau chương trình đều có được những thành công nhất định, người thì có sự nghiệp vững vàng, có người thì hơn thế và còn tìm được “bến đỗ” của đời mình. Có thể nói, Lan Khuê không những có tướng số vô cùng may mắn trong sự nghiệp và hôn nhân mà còn đem may mắn đến cho các học trò của cô!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất