Giải Trí

Sau khi làm việc chung, đây là nhận xét của nhà sản xuất âm nhạc Jinbo về Jungkook (BTS)

Di Di
Chia sẻ

Lời khen của nhà sản xuất âm nhạc Jinbo dành cho Jungkook khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Deep Cut, nhà sản xuất âm nhạc Jinbo đã tiết lộ trải nghiệm của anh ấy khi làm việc với BTS thông qua ca khúc Anpanman. Với quan điểm của một nhà sản xuất âm nhạc K-Pop, Jinbo đã chia sẻ những ấn tượng khó quên về Jungkook.

Jinbo nhận xét rằng, nếu hầu hết các nghệ sĩ đều hiểu khoảng 80% yêu cầu và hướng dẫn của nhà sản xuất thì Jungkook lại hiểu và đáp ứng đến 100% những gì anh truyền đạt.

Anh cho biết: “Jungkook có đôi tai sắc sảo và kỹ năng thanh nhạc rất tốt để hiểu 100% những gì tôi đang trao đổi với cậu ấy“.

Theo nhận xét của Jinbo, anh cho rằng em út BTS hiểu được tìm năng và giá trị của cậu ấy ở đâu và cố gắng phát huy điểm sáng đó. Điều này khiến Jungkook trở nên đặc biệt và tạo được màu sắc riêng của mình, gây ấn tượng đến khán giả.

Trước Jinbo, Jungkook cũng từng được nữ đạo diễn sân khấu Han Eun Young khen ngợi hết lời vì sự chăm chỉ, nhiệt tình của anh. Cô cho biết trong suốt chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng BTS, Jungkook đều rất siêng năng và luôn đối xử tốt với các nhân viên trong ekip của mình.

Không chỉ riêng Jinbo hay Han Eun Young mà hầu như tất cả người hâm mộ của Jungkook đều nhận ra điểm đặc biệt này của anh chàng. Bên cạnh giọng hát và vẻ ngoài vạn người mê, Jungkook luôn khiến khán giả yêu mến bởi sự chăm chỉ, tập trung hết mình vào công việc. Chính vì vậy, những lời khen của người trong nghề càng khẳng định hơn nữa sự nghiêm túc của nam ca sĩ khi làm việc. Không có gì lạ khi Jungkook giành được hàng triệu trái tim từ người hâm mộ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất