Giải Trí

Sau khi bị chê bai, Lương Bằng Quang thẳng thừng đáp trả CĐM: 'Càng nhiều chữ xấu, càng mau bình phục'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang lên tiếng đáp trả sau những lần chê bai, châm biếm từ cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Lương Bằng Quang vừa chia sẻ một số bức ảnh về “chiến tích” sau cuộc phẫu thuật “đập đi xây lại” của mình và bạn gái. Được biết anh từng là ca sĩ đình đám làng giải trí Việt một thời tuy nhiên khoảng thời gian sau này Lương Bằng Quang ngày càng trở nên ồn ào kể từ chuyện tình cảm với Yaya Trương Nhi cho đến “hotgirl ngực khủng” - Ngân 98.

Dư luận chưa kịp lặng sóng thì mới đây anh lại bắt đầu khơi màu lên bằng việc tung những bức ảnh ghi lại quá trình tu sửa nhan sắc của mình và người yêu. Hơn nữa, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp cho bản thân vốn dĩ là một chuyện tốt, phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân. Tuy nhiên ngược lại với nhận thức đó nhiều người cho rằng cặp đôi này đang ngày càng có những hành động lạ lùng. Thay vì chọn cách im lặng che giấu thì họ lại càng phô trương, thể hiện nhiều hơn. Chính vì thế không ít người cảm thấy chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của họ thật “thô thiển” thậm chí còn có nhiều lời lẽ mỉa mai, châm biến.

Trước những bình luận gay gắt ấy, cụ thể trong một bài đăng mới đây Lương Bằng Quang có nhắn nhủ với tất cả mọi người: “Riêng status này, các bạn hãy comment 1 chữ “xấu”, càng nhiều chữ “xấu” thì Quang và Ngân sẽ mau bình phục và sẽ đẹp. Nói thật đó, ghi liền dù bạn có là bạn thân, truyền thuyết bảo thế đó, hứa không giận. 100 chữ xấu thì vịt hóa thiên nga”.

Sau sự đáp trả thẳng thắn ấy đã khiến cộng đồng mạng thêm một lần dậy sóng. Đặc biệt anh cũng đã từng chia sẻ sau cuộc phẫu thuật rằng: “Sao phải sống với giả định mệt mỏi như thế, dày vò với sự lo lắng làm tổn hại tinh thần và thời gian, chi bằng chúng ta tìm hiểu kỹ thông tin và kiến thức về nó thông qua những clip kinh nghiệm của Quang làm ví dụ nè. Vì tinh thần tốt tự khắc giúp bạn luôn đẹp trong mắt mọi người”.

Không chỉ thế, một số người cho biết động cơ để anh can đảm thực hiện cuộc phẫu thuật này là do cô bạn gái “ngực khủng” - Ngân 98 rủ rê, lôi kéo. Từ khi công bố sự thay đổi của mình, cặp đôi này đã không ít lần nhận “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Nhưng dù thế nào thì cả hai vẫn giữ được tinh thần và mặc kệ lời bàn tán xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất