Giải Trí

Sau khi bị cảnh sát 'túm cổ', Hwang Hana 'sợ hãi' thừa nhận bản thân từng tiêm ma túy để 'phê pha'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Hwang Hana chính thức thừa nhận mình đã từng tiêm ma túy trong quá khứ.

Khoảng 3 giờ chiều (giờ địa phương) vào ngày 4/4, đội điều tra ma túy bất hợp pháp của Cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu đã bắt giữ Hwang Hana - người đang nhập viện tại Bệnh viện Bundang thuộc Đại học Quốc gia Seoul. Sau nhiều lần trốn tránh, không hợp tác với cơ quan chức năng, cuối cùng Hwang Hana cũng bị bắt giữ ở nơi đông người trong tình trạng đầy sợ hãi. Đồng thời cộng đồng mạng cho rằng hai tay cô hình như đang bị còng chặt và vì sợ xấu hổ không muốn mọi người chú ý nên Hwang Hana đã che lại.

Được biết trước đó cảnh sát đã tuyên bố sẽ xem xét việc ban hành lệnh bắt giữ nếu cô tiếp tục từ chối hợp tác, đồng thời đang xem xét yêu cầu lệnh khám xét và thu giữ lần thứ 3 trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên xét thấy tình hình không khả quan và xuất hiện nhiều tình tiết đáng ngờ cũng như vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun đã không đáp ứng yêu cầu của lệnh khám xét nên bắt buộc cơ quan chức năng phải dùng “biện pháp mạnh” để đối phó.

Sau khi bị bắt, cuộc điều tra kéo dài đến khoảng 7 giờ 30 phút. Trong quá trình thẩm vấn, Hwang Hana đã thừa nhận một phần trong các cáo buộc ma túy chống lại cô và thú nhận rằng bản thân đã từng tiêm ma túy bất hợp pháp trong quá khứ. Ngay lập tức, Hwang Hana bị cảnh sát chuyển đến nhà tù khi buổi thẩm vấn kết thúc. Trước vấn đề phức tạp này, cảnh sát đã lập kế hoạch tiếp tục điều tra về vị hôn thê cũ của Park Yoo Chun - người bị buộc tội phân phối và tiêm 0,5g Philopon vào tháng 9/2015.

Từ lúc thông tin Hwang Hana sử dụng và buôn bán ma túy trái phép được tiết lộ, dư luận từ cộng đồng mạng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Họ cho rằng với một người có sức ảnh hưởng trong Kbiz như Hwang Hana lại làm nên những chuyện suy đồi đạo đức và nhân phẩm như thế này, quả thật không xứng đáng! Hơn nữa, sau vụ việc này cũng chính là lời cảnh tỉnh cho một số người nổi tiếng trong giới showbiz, không chỉ riêng Hwang Hana mà chắc chắn còn có rất nhiều vụ bê bối khác chưa bị cảnh sát “sờ gáy”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất