Giải Trí

Sau hơn 5 năm cống hiến, Diệu Nhi bất ngờ viết tâm thư chia sẻ 'chuyện làm nghề'

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Đây có lẽ là lần hiếm hoi Diệu Nhi chia sẻ tâm tư nhiều thế này!

Tính đến thời điểm này, Diệu Nhi đã chính thức hoạt động trong showbiz được hơn 5 năm. Mới đây không lâu, nữ diễn viên vừa thực hiện minishow Yêu đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Diệu Nhi trong buổi họp báo Minishow đánh dấu 5 năm theo đuổi sự nghiệp.

Minishow Yêu được diễn ra vào 17/5 vừa qua.

Nữ diễn viên Diệu Nhi, thường được gắn với những vai diễn 'lầy' trên màn ảnh, thiêng về hài kịch, hay những lần 'mạnh tay' 'phá hit' cực duyên dáng với 'giọng hát trời phú'. Nhưng ít ai biết, Diệu Nhi xuất thân từ trường sân khấu điện ảnh, sân khấu kịch chính là nơi nuôi dưỡng, nung nấu niềm đam mê của cô từ lúc 'chân ướt chân ráo' bước vào nghề, ban đầu cô thường diễn những vai chính kịch, tuy nhiên có lẽ với sự duyên dáng sẵn có của mình, Diệu Nhi bén duyên với những vai hài nhiều hơn, được khán giả yêu mến nhiều hơn cũng từ đó.

Diệu Nhi thường hay chia sẻ những khoảnh khắc 'bá đạo' hay có phần 'nhắng nhít'.

Hay những ảnh hậu trường vui nhộn cùng đồng nghiệp.

Rất ít khi chia sẻ những tâm tư của riêng mình..

Sẽ luôn luôn bắt gặp những đoạn clip cover mang style 'Diệu Nhi' hay những status 'quăng miếng hài' trên trang cá nhân, rất hiếm khi thấy Diệu Nhi chia sẻ về nghề, hay những điều xoay quanh cuộc sống riêng. Đây có lẽ là lần hiếm hoi, Diệu Nhi chia sẻ trên mạng xã hội những điều này.

Dẫu trong khoảnh khắc 'so deep' nhất, Diệu Nhi vẫn không quên 'tung miếng' kiểu này!

Diệu Nhi với những chia sẻ đầy chân thành!

Hơn 5 năm qua, không ngừng dấn thân, tìm kiếm cơ hội, khẳng định bản thân, Diệu Nhi chia sẻ:“Bản thân mình tới thời điểm này đang rất hạnh phúc, hạnh phúc được làm công việc mình thích mà lại có thể kiếm ra tiền từ công việc này. Quan trọng nhất, những gì bản thân có được ngày hôm nay, Tiền và Tiếng, đều do bản thân mình làm ra chứ không phải dựa dẫm vào bất kì điều gì. Vậy đối với mình quá hạnh phúc rồi.” Cô nàng cũng khẳng định rằng rất tự hào về bản thân vì những cống hiến cho hết mình nghệ thuật trong 5 năm qua.

Thành công của Diệu Nhi ngày hôm nay, có thể 'chưa là gì quá lớn lao so với các đàn anh đàn chị', nhưng với một người 'tự thân tự lực', không dựa dẫm hay được 'chống lưng', thì đó là cả một quá trình dày công 'gieo hạt' để 'gặt hái trái ngọt', để có được sự yêu thương của khán giả, để cái tên Diệu Nhi dần được 'phủ sóng' như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất