Giải Trí

Sau cú flop của 'I'm so hot', MOMOLAND tiếp tục trình làng ca khúc mới mà không có 2 thành viên Taeha và Daisy

Di Di
Chia sẻ

Vừa có màn comeback vào tháng 3 vừa qua với MV I'm so hot nhưng không giành được nhiều ấn tượng, nhóm nhạc 9 thành viên tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới mà không có 2 thành viên Taeha và Daisy.

Mới đây, có thông tin cho biết MOMOLAND sẽ phát hành một bản ballad vào tháng 5 sắp tới. Sau đó cùng ngày, một nguồn tin đại diện cho MOMOLAND đã xác nhận với Xportsnews rằng nhóm sẽ phát hành một bản ballad vào ngày 7/5.

Bản ballad đang được sản xuất bởi đội ngũ sản xuất Duble Sidekick, người sáng lập Duble Kick Entertainment. Đơn vị sản xuất của MOMOLAND là MLD Entertainment (trước đây gọi là Duble Kick Company) cũng là một công ty con của công ty này.

Taeha và Daisy, 2 thành viên không tham gia vào hầu hết các lần quảng bá trở lại gần đây MOMOLAND vì vấn đề sức khỏe và lí do cá nhân cũng sẽ không được tham gia vào ca khúc mới này.

Được biết, MOMOLAND sẽ bắt đầu chương trình quảng bá tại Nhật Bản vào ngày 10/5, sau khi trình làng sản phẩm mới. Nhóm nhạc nữ cũng có kế hoạch đến Đài Loan, Nam Mỹ, Canada và Mĩ cho các chiến dịch quảng bá khác nhau.

Trước đóm MOMOLAND có màn comeback vào tháng 3 vừa qua với MV I'm so hot nhưng không tạo nên cơn sốt như những gì mà các cô nàng đã làm được với Boom BoomBaam.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất