Giải Trí

Sau bao ngày cấm cản, cuối cùng Jungkook (BTS) đã 'đầu hàng' và chấp nhận cho ARMY gọi mình bằng 'Oppa'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Jungkook bãi bỏ lệnh "cấm vận", từ bây giờ các fan girl có thể thoải mái gọi anh bằng oppa rồi nhé!

Cách đây không lâu tại buổi fansign M2U vừa diễn ra vào ngày 25/4 vừa rồi, cậu em út của BTS - Jungkook đã dõng dạc tuyên bố trước hàng nghìn người hâm mộ của mình rằng: “Bây giờ trở đi, là em bé, oppa, thỏ con hay cả anh lớn (hyung), mình sẽ làm tốt tất cả nếu các bạn muốn”. Ngay sau đó, cộng đồng ARMY đã trở nên xôn xao, “đứng ngồi không yên” bởi câu nói vô cùng vui nhộn và đáng yêu của nam thần tượng.

Nhiều lần không tin tưởng các fan nữ gọi mình bằng Oppa!

Tuyên bố này khiến không ít người phải bất ngờ vì trước đây, Jungkook khá “nhạy cảm” thậm chí còn “cấm tuyệt” người hâm mộ của mình và không được gọi anh bằng cách xưng hô như vậy. Hơn nữa anh chàng từng đòi kiểm tra chứng minh nhân dân của fan để chắc chắn rằng họ đều thực sự nhỏ tuổi hơn mình thì mới chấp nhận từ “Oppa” ấy.

Luôn luôn tỏ ra sự nghi ngờ vô cùng đáng yêu như thế này đây!

Mặc dù Jungkook không chấp nhận nhưng người hâm mộ vẫn cứ “cứng đầu” gọi anh bằng oppa và dần dần từ ngữ ấy thấm sâu vào tiềm thức, đến cuối cùng “nam thần Kpop” này cũng phải “đầu hàng” thuận theo ý nguyện của fan. Hơn thế, Jungkook đã từng chào lại các fan khi họ gọi mình là “Jungkook oppa” tại fansign. Được biết, đó là một từ ngữ thân thuộc tại Hàn Quốc, được các cô gái gọi tên những người anh, bạn trai hay người nổi tiếng nam lớn tuổi hơn.

“Kể từ bây giờ ARMY sẽ cần phải đưa thẻ căn cước để chứng minh độ tuổi đấy nhé”

Mặt khác, sau khi chứng kiến hành động “lạ lùng” của Jungkook, một số người hâm mộ đã đưa ra loạt lý giải cho tuyên bố bất ngờ này. Họ cho rằng, anh hiện đã là một tiền bối của công ty sau khi nhóm “nam tân binh” TXT ra mắt với khán giả. Cho nên bản thân cảm thấy đã đủ lớn và trưởng thành để được gọi là oppa. Ngoài ra, cũng có thể là do độ tuổi của các ARMY ngày càng đa dạng thậm chí có nhiều bạn dù tuổi còn rất nhỏ nhưng đã dành tình cảm lớn đến cho BTS.

Sau khi được Jungkook đồng ý cho fan gọi mình là oppa, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra sự thích thú và hạnh phúc của mình. Đã trải qua một khoảng thời gian dài, fan đã phải “chịu đựng” vì không thể mở lời thân thương và ngọt ngọt gửi đến anh. Đặc biệt, ngay thời khắc này đây các ARMY đã có thể ăn mừng trước tin vui “sướng rơn người” này rồi phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất