Giải Trí

Sao Việt và những ‘sự cố’ không bao giờ muốn nhìn lại trong năm 2018

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Sao Việt đã không ít lần gặp sự cố “ê chề” và không hề muốn nhắc lại.

Phi Nhung bị bắt bồi thường 1 cây vàng

Trong một buổi biểu diễn ca nhạc ở Cần Thơ, Phi Nhung bị một khán giả nữ và một nhóm người bất ngờ lao lên sân khấu gây ồn ào. Người này cho mình bị 1 cây vàng khi đang xem Phi Nhung hát và yêu cầu cô bồi thường.

Theo đó, người phụ nữ này khẳng định mình bị mất tài sản do bảo vệ chương trình không làm tròn trách nhiệm và ban tổ chức phải đền bù lại tổn thất. Tuy nhiên, Phi Nhung thuyết phục người phụ nữ xuống dưới sân khấu và hứa sẽ cùng ban tổ chức xử lí ổn thoả để chương trình được tiếp tục diễn ra, phục vụ khán giả.

Phi Nhung sau đó đã kể lại rằng, đám người này rất ngông, giật micro của cô và thậm chí sau khi chương trình kết thúc, nữ ca sĩ tiếp tục bị đám người này kéo rách áo, bầm tím tay. Đây cũng là lần đầu tiên sau mấy chục năm đi hát, Phi Nhung gặp phải tình huống oái oăm như thế này.

Nữ ca sĩ không ngần ngại trích từ tiền cát-xê của mình 10 triệu đồng gửi lại cho người phụ nữ.

Huỳnh Anh bị tố đi trễ

Tháng 7 vừa qua, Việt Hương bức xúc lên tiếng chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của một diễn viên đàn em. Nữ danh hài cho biết 1 ê-kip 100 người đã phải ngồi đợi 1 diễn viên nam tên anh từ 9h sáng đến 12h. Mặc dù đã gọi nhiều lần nhưng người này không phản hồi nên ê-kíp phải tìm người thay thế.

Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm ra rằng Huỳnh Anh chính là diễn viên được Việt Hương nhắc đến. Trước những ý kiến phê bình, Huỳnh Anh giải thích là không thể tham gia livestream do sức khỏe không đảm bảo. Huỳnh Anh đã gửi xin lỗi mọi người trong ê-kíp. Anh lý giải việc mình vắng mặt trong buổi ghi hình vì mất điện thoại nên quên lịch. Còn chuyện không nghe 78 cuộc gọi là để quên điện thoại ở nhà khi đến viện truyền nước.

Lệ Quyên phải tháo sụn mũi

Nữ ca sĩ Lệ Quyên đã phải tháo sụn mũi vì biến chứng. Phía quản lý của Lệ Quyên chia sẻ, nữ ca sĩ từng sửa mũi nhiều năm trước. Tuy nhiên, thời gian vừa qua mũi cô lại bị sưng nặng do cơ thể tự đào thải sụn cũ.

Đồng thời, nếu không tháo sụn, vùng mũi có thể đối diện với nguy cơ nhiễm trùng và hoại tử, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Bên cạnh đó, quá trình tháo sụn đã gắn quá lâu vào cơ thể còn rất đau đớn, nguy hiểm vì mất nhiều máu bởi sụn đã liền vào thịt.

Lệ Quyên từng thú nhận rằng, mũi thấp là khuyết điểm ngoại hình khiến cô kém tự tin. Cô chia sẻ quyết định nâng mũi để phục vụ công việc. Giọng ca Sầu tím thiếp hồng muốn khi trang điểm, chụp ảnh hay diễn trên sân khấu được đẹp và thanh thoát hơn. Vì lý do này, cô buộc phải dùng đến biện pháp can thiệp thẩm mỹ. Chắc chắn, khoảnh khắc phải tháo sụn mũi ra là lúc Lệ Quyên không muốn nhìn lại nhất.

Noo Phước Thịnh gặp sự cố nội y khi đang livestream

Người hâm mộ được một phen tá hỏa khi Noo Phước Thịnh livestream trên trang cá nhân. Nam ca sĩ xuất hiện chỉn chu với áo sơ mi trắng cùng áo khoác len mỏng ở ngoài. Khi đang say sưa nói chuyện, chiếc điện thoại của Noo Phước Thịnh bị rơi xuống khiến nam ca sĩ bị “phát hiện” không mặc quần dài mà chỉ mặc nội y khi livestream.

Sự cố hi hữu này đang được chia sẻ trên các trang mạng, fanpage với tốc độ nhanh chóng. Có lẽ đây là kỉ niệm khó quên với Noo Phước Thịnh để anh chàng chú ý hơn việc phải thật chỉn chu vì sự cố luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Hồ Việt Trung bị tố ăn cắp ca khúc

Tháng 4/2018, Hồ Việt Trung tung ra MV Đừng giận anh nhé. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng, ca khúc này rất giống với Cheer Up của Hong Jin Young. Trong khi đó, nam ca sĩ công khai ghi chú trong MV, mình là tác giả của ca khúc.

Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và Hồ Việt Trung phải thừa nhận đây là ca khúc nhạc Hàn lời Việt. Anh cũng hứa sẽ làm mờ thông tin tác giả và sẽ sớm viết mail gửi sang cho Hong Jin Young để xin phép mượn giai điệu ca khúc Cheer Up. KHông những thế anh sẽ trả tiền bản quyền theo đúng quy định và sẵn sàng sang Hàn Quốc làm việc trực tiếp với Hong Jin Young nếu bên đó có yêu cầu.

Thế nhưng hơn ba tháng sau, các fan của Hong Jin Young lại vô cùng bức xúc khi chính nữ ca sĩ đích thân tố cáo Hồ Việt Trung “đạo nhạc” trên trang cá nhân. Đây là bằng chứng cho thấy, cô và ê-kíp vẫn chưa nhận được bất kì lời xin lỗi hay đề nghị trả tiền bản quyền nào từ Hồ Việt Trung.

Trọng Hiếu quên kéo khóa quần

Trọng Hiếu là khách mời của một chương trình phát sóng VTV ngày đầu tiên của năm 2018. Trong chương trình, nam ca sĩ dành tặng cho khán giả ca khúc nhân dịp đầu năm mới.

Và trong khi say sưa thể hiện ca khúc cũng như biểu diễn vũ đạo thì Trọng Hiếu đã không thể ngờ là mình đã quên kéo khoá quần. Sự cố này sau đó đã có nhiều khán giả truyền hình đưa lên mạng xã hội.

Nhiều người đã gửi lời động viên ca sĩ sinh năm 1992. Nhiều người khuyên Trọng Hiếu nên thận trọng hơn trong những lần bước ra sân khấu sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất