Giải Trí

Hội sao Việt mang thai 2020: Fan trầm trồ so sánh nhóc tì nào sẽ 'hot hòn họt' như ba mẹ

Diên Vỹ
Chia sẻ

Năm 2020, showbiz Việt chào đón những tin vui hết sức ngọt ngào.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Hẹn hò nhau 10 năm và quyết định về chung nhà vào cuối năm 2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất của khán giả tại thời điểm bây giờ. Sau 5 tháng kết hôn, cặp đôi xác nhận đã có con đầu lòng. Được biết hiện tại Đông Nhi đã mang thai ở tháng thứ 4.

Thời điểm thông báo tin vui, Đông Nhi chia sẻ bức ảnh ôm chồng đầy hạnh phúc, tay Ông Cao Thắng cầm ảnh chụp siêu âm thai. “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt ba tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời ba mẹ. Ba mẹ yêu con”. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Em bé nhà cặp đôi hứa hẹn nổi tiếng chẳng kém bố mẹ khi được sinh ra trong gia đình “quyền lực”.

Dễ dàng nhận thấy rằng, sau 10 năm bên nhau thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng giống nhau. Nhiều người còn nói rằng, cả hai đích thị có tướng phu thê. Dựa trên những hình ảnh này, nhiều người cho rằng, nếu Đông Nhi sinh con đầu lòng trai sẽ đẹp trai và trở thành “cực phẩm” như bố Ông Cao Thắng, bé gái sẽ thừa hưởng đôi mắt to cùng khuôn mặt phúc hậu của mẹ Đông Nhi.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

Chuyện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò đã sáng tỏ, và hơn ai hết khán giả thực sự mong chờ một đám cưới thật ngọt ngào của cặp đôi. Và thực sự khán gỉa muốn thấy Hồ Ngọc Hà lộng lẫy trong chiếc váy cưới. Mới đây, khán giả lại phải vui mừng thêm lần nữa khi thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai.

Một nguồn tin thân cận chia sẻ rằng, Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi ở khoảng tháng thứ 3, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở. Điều này có nghĩa là sau Subeo, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” chuẩn bị đón chào thêm 2 nhóc tỳ cùng lúc. Khi hay tin này, người hâm mộ của cô đã rất vui và chúc mừng cho hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ đồng thời dự đoán cặp nhóc tỳ sẽ có vẻ ngoài cực phẩm.

Chủ đề Hồ Ngọc Hà mang thai không phải chỉ vừa mới bùng ra. Trước đó, cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện rằng Hà Hồ thường xuyên diện những chiếc váy thùng thình, khác với phong cách quyến rũ trước đây cô vẫn thường hay mặc. Thế nhưng mặc kệ làn sóng xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội, “nữ hoàng giải trí” không lên tiếng nhưng vẫn có những động thái ngầm xác nhận. Cô vẫn liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình lên mạng xã hội, Hà Hồ vẫn diện váy suông rộng, nhan sắc rạng rỡ xứng danh bà bầu nhuận sắc nhất nhì Vbiz.

Thu Thuỷ – Kin Nguyễn

Tháng 7/2019, Thu Thuỷ và Kin Nguyễn kết hôn. Cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc từ phía khán giả cũng như người hâm mộ. Sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân, khán gỉa thấy vui mừng cho Thu Thuỷ vì cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình.

Mới đây, cư dân mạng đang vui mừng nghe tin Thu Thuỷ đã mang thai nhóc tì thứ 2 với ông xã Kin Nguyễn. Mặc dù Thu Thuỷ chưa lên tiếng xác nhận thế nhưng tin tức có vẻ là sự thật. Được biết, nữ ca sĩ mang thai con gái và đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Trên trang cá nhân của Thu Thuỷ, cô vẫn chia sẻ những hình ảnh mới thế nhưng vòng 2 của cô chưa lộ rõ.

Trước đó, cư dân mạng đã nghi ngờ rằng thành viên cũ của HAT mang thai con đầu lòng cùng với ông xã Kin Nguyễn. Trên trang cá nhân của mình, Kin Nguyễn đăng tải dòng chia sẻ về việc cậu nhóc Herry sau kì nghỉ Tết Covid-19. Thu Thuỷ đã chia sẻ “Lại đi thôi ba ơi”, ngay sau đó Kin Nguyễn đã đáp lời “Đi thôi 3 mẹ con ơi”. Chính câu nói này đã khiến khán giả rần rộ rằng, gia đình đã sắp đón thêm thành viên mới.

Pha Lê

Đã từng nhiều lần trải qua chuyện sảy thai nên khi biết tin mình mang thai, Pha Lê quyết tâm giữ kín mọi chuyện và chờ tới khi em bé được 3 tháng mới dám thông báo tới gia đình, bạn bè. Pha Lê chia sẻ, kết quả siêu âm cho thấy thai phát triển bình thường.

Pha Lê chia sẻ, cô bị nghén nặng, mặc dù thèm rất nhiều thứ nhưng cứ nhìn thấy đồ ăn là buồn nôn. Cô khóc nhiều hơn bình thường thế nhưng bạn trai Hàn Quốc luôn ở cạnh, chăm sóc và động viên. Pha Lê cho biết bố cô khóc không ngớt khi biết con gái mang bầu. Tin vui này khiến ông khoẻ hẳn ra dù đang bị tai biến. Khi chia sẻ ảnh siêu âm của em bé trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ. NSND Hồng Vân, ca sĩ Tóc Tiên, nhạc sĩ Khắc Việt… đều mừng cho tin vui của giọng ca Giấc mơ đánh mất.

Thanh Thảo – Khắc Việt

Trước đó, Khắc Việt chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi trên trang cá nhân để thông báo rằng, bà xã đang mang song thai. Giọng ca Yêu lại từ đầu tâm sự “Đẹp trai xinh gái lắm hai con của bố. Bố mẹ đang chờ để đưa hai con đi biển đây”. Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới gia đình Khắc Việt.

Khắc Việt cho biết ban đầu, anh định khi nào hai con chào đời mới chia sẻ thông tin. Tuy nhiên, khi thấy vợ chồng bạn thân Đông Nhi – Ông Cao Thắng thông báo mang thai, anh cũng muốn chia vui sớm cùng khán giả.

Kể từ khi mang bầu, bà xã Khắc Việt nghén nặng, giảm 4 kg, phải tiêm thuốc, truyền dịch bổ trợ. Nhạc sĩ xót vợ, thường xuyên massage, trò chuyện để cô thấy dễ chịu. Anh cũng ngừng toàn bộ công việc, dành thời gian bên vợ. Mọi việc trong nhà như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa đều do anh đảm nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất