Giải Trí

Những sao Việt thành công và kiếm tiền giỏi nhất năm 2019

Hoàng Minh
Chia sẻ

Trấn Thành, Trường Giang, H'Hen Niê, Hương Giang... là một trong những cái tên được nhiều người nói rằng kiếm được nhiều tiền trong năm 2019.

Trấn Thành - Hari Won

Hơn hai năm về chung một nhà, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lại nâng tên tuổi của mình lên một tầm cao mới. Không khó để nhận ra vợ chồng nhà danh hài này phủ sóng dày đặc khắp các gameshow truyền hình từ vị trí MC, giám khảo đến khách mời. Nhiều người còn không ngại ví von, tần suất chạy show của Trấn Thành và Hari Won cực khủng như Hoài Linh xây dựng nhà thờ Tổ.

Nhiều người không biết một bí mật rằng, mỗi tập của gameshow cũng như làm giám khảo của truyền hình, Trấn Thành thu về cho mình ít nhất 30 triệu. Mỗi mùa gameshow lên sóng, nam danh hài nổi tiếng có thể dễ dàng thu về hàng tỷ đồng. Nhiều người còn nói rằng, để có thể mời Trấn Thành tới sự kiện, bầu show đã phải chi con số cả trăm triệu mới nhận được sự đồng ý.

Về phía bà xã Trấn Thành cũng không hề kém cạnh. Để mời Hari Won tới sự kiện thì số tiền chi ra không phải là nhỏ. Nêú đóng quảng cáo thì con số chi để mời bà xã Trấn Thành sẽ thuộc đầu bảng showbiz. Nguồn thu nhập của hai vợ chồng không chỉ đóng phim mà còn là quảng cáo, làm MC, tour diễn, youtuber, kinh doanh…

Hoài Linh

Là một trong những danh hài cực kỳ nổi tiếng của showbiz Việt, không thể nào bỏ qua cái tên Hoài Linh trong danh sách sao Việt kiếm tiền giỏi nhất showbiz Việt. Nam danh hài nổi tiếng được cho là có cát-xê cao nhất trong các nghệ sĩ hài ở Việt Nam. Với một bộ phim hay show hài, Hoài Linh đã có thể “bỏ túi” số tiền khổng lồ. Không những thế nguồn thu từ quảng cáo, đóng phim, hài, giám khảo gameshow giúp Hoài Linh sỡ hữu một khối tài sản cực kỳ khổng lồ.

Anh chia sẻ: “Tin Hoài Linh nhận cát-xê 3 tỷ cũng chỉ là tin đồn. Mà tin đồn có thể đúng, có thể sai. Và như thế cát-xê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ (cười). Ví dụ nếu Hoài nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát-xê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ ngay. Có bộ phim 1,5 tỷ mà mình đòi cát-xê 3 tỷ, tiền đâu người ta dựng”.

Cách đây vài năm, cát-xê của Hoài Linh đã định ngưỡng dưới 100 triệu đồng. Năm 2019 tuy không xuất hiện nhiều như những năm trước thế nhưng có thể nói rằng thu nhập của Hoài Linh vẫn là con số đáng mơ ước đối với nhiều người. Ngoài ra, những hợp đồng quảng cáo có giá trị vẫn được nam danh hài nắm trong tay.

Trường Giang

Cũng giống như người bạn Trấn Thành của mình, Trường Giang là một trong những nam nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất showbiz Việt. Hình ảnh, gương mặt của Trường Giang phủ sóng rất nhiều các chương trình truyền hình, với nhiều vai trò khác nhau từ MC, diễn viên, quảng cáo, giám khảo…

Không hề kém cạnh Trấn Thành về các show truyền hình, Trường Giang còn xuất hiện ở nhiều show diễn tỉnh.Với sự nổi tiếng và độ phủ sóng rộng rãi, thu nhập của Trường Giang chắc chắn cũng phải có sự cân xứng. Để so về thu nhập trong giới sao hài, Trường Giang không thể đứng hạng nhất, nhưng chắc chắn phải nằm trong top đầu.

Sơn Tùng M-TP

Quả là thiếu sót nếu như bỏ qua cái tên Sơn Tùng M-TP trong danh sách những sao Việt kiếm tiền giỏi nhất trong năm 2019. Mặc dù không có quá nhiều sản phẩm âm nhạc thế nhưng các sự kiện lớn vẫn có sự xuất hiện của chàng trai gốc Thái Bình tài năng này.

Là một “tượng đài trẻ” không ai có thể vượt qua, không khó hiểu khi cát-xê của Sơn Tùng thuộc top cao ngất ngưỡng. Nhiều tin tức chia sẻ rằng, hiện tại show diễn của Sơn Tùng đã vượt ngưỡng con số 200 triệu.

Từng có nhiều thông tin, Sơn Tùng đã từng nhận show diễn ở 1 quán bar với giá 1,2 tỷ đồng. Mặc dù tin tức chưa được xác thực thế nhưng nhiều người vẫn tin rằng, con số để trả cho Sơn Tùng trong 1 show diễn không phải là con số nhỏ.

Ngoài các show diễn lớn liên quan tới âm nhac, Sơn Tùng còn là gương mặt “chọn mặt gửi vàng” của nhiều nhãn hàng thời trang, thực phẩm chức năng, điện thoại… lớn. Được trở thành đại diện của nhiều nhãn hàng, ước tính mỗi hợp đồng của Sơn Tùng M-TP có thể lên tới hàng tỷ đồng.

H'Hen Niê

Danh xưng Hoa hậu giản dị nhất showbiz Việt chắc chắn nên dành cho H'Hen Niê. Nhiều người còn ví von cô là “cỗ máy kiếm tiền” năm 2019 khi liên tục phủ sóng ở nhiều lĩnh vực. Cô được mệnh danh là Hoa hậu được nhiều người yêu thích nhất.

H'Hen Niê xuất hiện ở rất nhiều sự kiện, show diễn, cát-xê của người đẹp cũng đứng hàng đầu trong làng nhan sắc Việt. Nhiều người nói rằng để có thể mời H'Hen Niê tới tham gia sự kiện, con số bỏ ra không hề nhỏ, từ 5000 - 10.000 USD tuỳ theo tính chất từng sự kiện.

Ngoài ra H'Hen Niê cũng thường xuyên xuất hiện cũng như trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn. Tần suất cô xuất hiện quảng cáo vô cùng giày đặc. Chính vì thế mức thu nhập của H'Hen Niê thực sự không phải là con số nhỏ tới thời điểm hiện tại.

Hương Giang

Nếu như nói rằng người đẹp kiếm tiền trong showbiz giỏi thì không nên bỏ qua Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình đầu năm 2019, Hương Giang tiếp tục với vai trò là một ca sĩ trên sân khấu. Người đẹp có rất nhiều sản phẩm âm nhạc và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía khán giả, người hâm mộ.

Ngoài ra, cô còn là gương mặt quen thuộc ở nhiều show truyền hình như ngồi ghế giám khảo The Voice Kids… các chương trình tạp kĩ khác. Mức độ phủ sóng của Hương Giang cũng không phải là “dạng vừa”.

Không chỉ ở lĩnh vực truyền hình, Hương Giang còn được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” trong các hợp đồng quảng cáo. Ở những chương trình đơn lẻ, nhiều người nói rằng phải trả con số hàng chục triệu đồng để Hương Giang xuất hiện. Những chương trình dài tập, mỹ nhân này còn dễ dàng thu về hàng tỷ đồng.

Chưa kể, xuất hiện với vai trò vedette của nhiều show diễn thời trang hoàng tráng cũng là một trong những điều giúp Hương Giang có thu nhập khủng. Nhiều tin tức nói rằng, để có thể mời Hoa hậu chuyển giới quốc tế diễn vedette thì nhãn hàng phải bỏ ra khoảng 150 triệu/show. Không những thế năm 2019, Hương Giang còn là gương mặt quen thuộc được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” như thẩm my viên, làm đẹp, son môi..

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất