Giải Trí

Sao Việt bức xúc lên tiếng về vụ việc bé trai lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón

Homie
Chia sẻ

Đây là cú sốc lớn đối với gia đình nạn nhân và dư luận. 

Tối 6/8 vừa qua, một học sinh lớp 1 trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên ôtô. Theo điều tra ban đầu, cháu bé được xe đưa rước của trường đón đến trường vào lúc 7h sáng. Đến 16h45 cùng ngày, gia đình nhận được tin báo từ nhà trường rằng cháu bị “để quên” trên xe, đến khi phát hiện thì đã tử vong.

Cổng trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway - nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi phía đại diện nhà trường làm việc với phụ huynh học sinh ngay tại Bệnh viện E Hà Nội, thông tin sơ bộ được nêu: “Vào khoảng 16h10, trong quá trình đưa học sinh về, nhà trường phát hiện cháu L. nằm bất tỉnh trên xe. Cháu L. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng tím tái. Tại Bệnh viện E Hà Nội, các bác sĩ đã tích cực cứu chữa cho cháu, nhưng nạn nhân không qua khỏi“.

Khoảnh khắc nhân viên bế cháu bé ra xe đưa đi cấp cứu trích từ camera.

Vì chưa xác định rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của cháu bé nên gia đình đã đồng ý tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến 3h sáng ngày 7/8, Công an chính thức công bố kết quả khám nghiệm tử thi cho biết phần đầu trẹo phải của nạn nhân có tụ máu dưới da, kích thước 3×2 cm tương đương với vết bầm tụ máu bên ngoài bị tổn thương. Lòng thực quản không có dị vật, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch bọt xuất huyết; các cơ tim có tổn thương,…

Trước sự việc đáng buồn này, nhiều sao Việt lên tiếng thể hiện sự xót xa đồng thời bày tỏ thái độ kiên quyết với hành vi được cho là vô trách nhiệm từ phía nhà trường.

Nam ca sĩ bức xúc về sự tắc trách của nhà trường trong sự cố này.

Siêu mẫu Xuân Lan cũng không khỏi nghẹn ngào vì xót xa trước sự ra đi của cháu bé.

Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương mong các bậc phụ huynh cẩn trọng hơn trong việc đưa đón các cháu nhỏ đi học.

Nữ ca sĩ Tố My bày tỏ sự phẫn nộ và đau xót trước sự việc này.

Cũng có con nhỏ nên diễn viên Ngọc Lan không khỏi xót xa, bàng hoàng trước sự ra đi của cháu bé.

Thuỷ Anh - vợ ca sĩ Đăng Khôi cũng vô cùng lo lắng, tiếc thương.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất