Giải Trí

Sao Việt 8/3: Sơn Tùng hát tặng fan, Hari Won khoe hoa hồng chồng tặng, Binz công khai 'thả thính' fan nữ

Homie
Chia sẻ

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhiều sao Việt hồ hởi đăng ảnh cùng mẹ, người thì hát tặng fan, gửi những lời chúc tốt đẹp đến một nửa kia của thế giới.

Giữa tình hình dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, đây là những món quà hết sức tích cực để lan toả đến cộng đồng, cùng nhau vực dậy tinh thần và tiếp thêm năng lượng để cùng chung tay chống dịch.

Đến hẹn lại lên, cứ vào mỗi dịp đặc biệt, giọng ca gốc Thái Bình lại có những món quà tinh thần hết sức ý nghĩa dành tặng khán giả và ngày 8/3 năm nay cũng không ngoại lệ. Anh đăng tải một đoạn clip đánh đàn piano và hát bài Em trong mắt tôi tặng các bạn nữ cùng lời chia sẻ: “Nhân ngày 8/3, Tùng muốn tặng tất cả những người phụ nữ một vài lời ca như những lời chúc từ sâu thẳm trái tim mình. Mong rằng những ngày còn lại trong năm cũng sẽ luôn là những ngày ngọt ngào, ấm áp và tuyệt vời nhất dành đến cho những người phụ nữ của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3!” Ngay lập tức, bài viết thu hút hơn 132.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Ngay lập tức, bài viết thu hút hơn 132.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Nữ ca sĩ Khởi My cũng không quên đăng tải hình ảnh cùng mẹ ruột và mẹ chồng cũng như gửi những lời yêu thương đến 2 người phụ nữ quan trọng của mình.

Minh Hằng hào hứng khoe vẻ ngoài cuốn hút cùng vòng eo con kiến, kèm lời chúc đến các bạn nữ nhân ngày 8/3.

Táo bạo hơn, Hoa hậu Kỳ Duyên đốt mắt người hâm mộ bằng bức ảnh bikini vô cùng quyến rũ. Cô nhắn nhủ: “Chúc chị em ngày 8/3 sức khoẻ, xinh đẹp, bản lĩnh, vững tay chèo”.

Trong khi đó, Hari Won cũng vô cùng thích thú khoe ảnh được ông xã tặng hoa nhân ngày đặc biệt: “Hạnh phúc. Lần đầu thấy hoa hồng xanh. Đẹp ơi là đẹp. Không biết sao ổng biết đặt hoa đẹp vậy luôn. Đến giờ này vẫn phân vân hoa này ông này chọn hay nhờ tiệm chọn. Thôi dù sao cám ơn chồng rất nhiều nha. Em mê hoa quá“.

Luôn gây thương nhớ bằng những bài rap tình, Binz công khai “thả thính” phái đẹp ngay trong ngày 8/3: “Chúc các chị em ngày 8/3 sớm có được anh“. Sự dí dỏm của giọng ca They said thu hút hơn 24.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất