Giải Trí

Phong độ ‘sùi sụt’ của sao nữ US-UK: Khi nóng bỏng không ngờ, khi tăng cân đến mức nhiều người nghĩ là ghép đầu vào thân hình ai đó

Nhã Nam
Chia sẻ

Những sao nữ US-UK đang khiến nhiều người lo lắng về “phong độ” sụt sùi khi tăng cân, khi giảm cân.

Sinh nở, chơi bời, ăn uống quá độ… vô vàn lý do khiến nhiều sao nữ đột ngột tăng cân không kiểm soát. Một số ngay sau đó ép mình trở lại ngay “khuôn khổ” thế nhưng một số mãi cứ vất vả để có thể lấy lại phong độ như cũ.

Camila Cabello

Chủ nhân bản hit Havana vốn được mệnh danh là giọng ca nóng bỏng. Mỗi lần xuất hiện trước khán giả, Camila Cabello luôn khiến nhiều người phải trầm trồ vì thân hình chuẩn đồng hồ cát của mình.

Thế nhưng mới đây, hình ảnh cô nàng nóng bỏng của Camila đã bị “dập tắt” hoàn toàn khi chủ nhân ca khúc Senorita xuất hiện với thân hình “tăng size” bất thường. Chỉ mới 1 tháng trước thôi, khi Camila kết hợp với bạn trai tin đồn Shawn Mendes còn khiến nhiều người đứng ngồi không yên vì quá đỗi nóng bỏng, gợi cảm thì giờ đây, hình ảnh của nữ ca sĩ khiến nhiều người vỡ mộng.

Không những tăng cân một cách chóng mặt, Camila còn khiến nhiều người thất vọng vì phong cách ăn mặc xuề xòa. Diện 1 đôi dép xỏ ngón kết hợp với chiếc quần thể thao nhăn nhúm. Không những thế chiếc áo crop-top không che nổi vòng 2 quá khổ. Nữ ca sĩ còn không mặc áo lot bên trong. Đầu tóc bù xù như bà thím mới ốm dậy khiến hình tượng nóng bóng ngày nào đã bị đạp đổ hoàn toàn.

Selena Gomez

Vốn không phải là mẫu người có thân hình mảnh mai, thế nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập, vóc dáng của Selena cũng nhiều lần khiến khán giả thực sự phải trầm trồ.

Thế nhưng thời gian gần đây, bạn gái cũ của Justin Bieber khiến nhiều người lo lắng vì phong độ sụt sùi của mình. Cân nặng của Selena có dấu hiệu tăng lên không kiểm soát. Nhất là thời gian 1 năm trở lại đây, nó không có dấu hiệu giảm xuống. Điều này khiến fan tranh luận xôn xao.

Một số người thân thiết với Selana đã chia sẻ về việc vấn đề cân nặng của cô “Gần đây, cô ấy tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe tinh thần, mà bỏ qua chuyện ăn kiêng. Selena ăn nhiều hơn bao giờ hết, gồm 3 bữa chính và các bữa phụ mỗi ngày. Vì tăng cân, cô ấy đã ép mình tới phòng gym nhưng kết quả đạt được không như ý sau nhiều tuần. Selena đã tăng ít nhất 9kg, điều này giúp cô ấy có một cơ thể thoải mái hơn”.

Mariah Carey

Sau giai đoạn đỉnh cao, ca sĩ Mariah Carey cũng không còn giữ được ba vòng cân đối như thuở nào mà ngược lại trở thành nhân vật bị mang ra trêu đùa nhiều nhất mạng xã hội, bởi thân bình thừa cân và những phát ngôn vô tội vạ.

Thân hình thừa cân quá khổ của Mariah Carey khiến nhiều người thực sự lo lắng cho cô. Cô bắt đầu tăng cân khi kết hôn với MC Nick Cannon năm 2008, ở tuổi 37.

Sau sinh con, Mariah Carey khó lấy lại thân hình mảnh mai như trước. Nhiều lần Mariah Carey quyết định giảm cân và đã thành công. Năm 2016, sau cú sốc hủy hôn với James Packer vào tháng 10/2016, Mariah lao vào tiệc tùng, vui chơi. Cô lại tăng cân trông thấy, lộ eo bánh mì trong khi đi chơi. Hiện tại, Mariah Carey vẫn không thể nào có thể trở về cân nặng trước đây.

Beyonce

Giọng ca đình đám của làng nhạc thế giới từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vóc dáng đầy gợi cảm. Sau khi sinh con, Beyonce đã có kế hoạch giảm cân cấp tốc và trở thành giai thoại.

Mới đây xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt Lion King - Vua sư tử, Beyonce diện 1 chiếc váy vàng của NTK Công Trí. Vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm, thế nhưng nhiều người bất ngờ vì thân hình phì nhiêu quá khổ của Beyonce.

Không còn giữ được thân hình thon gọn như trước, Beyonce thực sự khiến nhiều người ngày càng lo lắng. Còn đâu hình ảnh một giọng ca khủng đứng trên sân khấu khiến nhiều người phải “đổ rần rần” không chỉ vì giọng hát mà còn bởi thân hình gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất