Giải Trí

Sao nữ ly hôn như ‘cá vượt vũ môn’: Người bình tĩnh dẹp yên chuyện, kẻ kể lể không bao giờ dừng!

Trang Ly
Chia sẻ

Chuyện ngoại tình hẳn không lạ trong showbiz Việt. Nhưng đáng chú ý nhất là khi kết thúc mọi chuyện, nhiều người lại lựa chọn làm ẫm ĩ lên, một người khác lại lựa chọn im lặng.

Quyết định li hôn, có thể cả hai vợ chồng đều đã xác định trước được những khó khăn trước mắt: điều tiếng trong dư luận, hụt hẫng về tinh thần, khó khăn về vật chất và con cái… Nhưng quả thật, không phải ai cũng có thể bình tâm trước câu chuyện ly hôn.

Sao Việt cũng thế. Có những người sau khi ly hôn thì “đăng đàn” tố cáo người bạn đời của mình, thế nhưng cũng có những người khác lại bình tĩnh “dẹp loạn” mọi thứ chỉ mong được bình yên.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy và cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Việt. Quen nhau 10 năm và đã kết hôn 6 năm, cặp đôi có với nhau 2 nhóc tì kháu khỉnh. Những tưởng hạnh phúc sẽ mãi lâu dài, thế nhưng cặp đôi vẫn đứt gánh giữa đường.

Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng về nguyên nhân ly hôn, thế nhưng cách Phạm Quỳnh Anh đối mặt với ầm ĩ ly hôn khiến nhiều người thực sự phải tâm khục phẩu phục.

Đã nhiều lần có tin đồn chia tay trước đó được đặt ra, thế nhưng nữ ca sĩ Tất cả sẽ thay em vẫn lựa chọn im lặng. Mới đây, sau khi Quang Huy lên tiếng xác nhận 2 vợ chồng đang hoàn tất thủ tục để ly hôn, Phạm Quỳnh Anh mới chia sẻ về câu chuyện. Cô mong rằng dù cả hai ly hôn vì nguyên nhân gì, cô cũng mong mọi người, truyền thông đừng khai thác sâu vào câu chuyện này để có thể giữ bình yên cho con và cho bố mẹ.

Thu Thủy và chồng

Thu Thủy cũng đã “chia đôi ngã rẽ” hôn nhân của mình sau 17 năm bên nhau. Nữ ca sĩ và chồng mình đã có quãng thời gian quen nhau rất lâu trước đó mới đi tới hôn nhân. Nhiều người vẫn thường nói rằng, chuyện tình của Thu Thủy và chồng chính là chuyện tình đẹp trong showbiz, vì ít ai yêu nhau lâu đến vậy.

Thế nhưng, sóng gió vẫn ập tới gia đình nhỏ. Thu Thủy từng chia sẻ rằng nguyên nhân ly hôn của cô và chồng chính là do không hiểu nhau, không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Chồng cô thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác.

Dần dà, mọi thứ ngày càng căng thẳng khiến hôn nhân lâm vào ngõ cụt. Câu chuyện ly hôn của Thu Thủy đã một thời gian là đề tài nóng của báo chí. Những giọt nước mắt của Thu Thủy, những dòng chia sẻ tâm trạng của cô khiến nhiều người thật sự chán nản.

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải

Ly hôn từ tháng 8/2016, nhưng câu chuyện giữa cặp vợ chồng một thời Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu dường như vẫn chưa có hồi kết.

Họ từng được khen là chia tay nhau một cách văn minh khi đích thân Lý Phương Châu tuyên bố ly hôn nhưng vẫn kêu gọi người hâm mộ hãy tiếp tục ủng hộ chồng cũ của mình trong sự nghiệp làm một dancer.

Rồi scandal nổ ra và trong một phút không thể kiềm chế khi xem và đọc bài báo Lâm Vinh Hải công khai bạn gái mới là Linh Chi, Lý Phương Châu đã tung hê tất cả, đăng đàn trên trang cá nhân “tố” Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã lén lút cặp kè mà dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Sự việc ngày càng đẩy đi xa hơn khi Linh Chi lâu lâu lại “đăng đàn mỉa mai” vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Câu chuyện dường như mãi vẫn chưa có hồi kết, thế nhưng người hâm mộ thì dường như quá mệt mỏi với những gì mà họ chứng kiến

Quỳnh Chi và Văn Chương

Cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi từng khiến nhiều người hâm mộ ao ước, ghen tỵ. Cô kết hôn với doanh nhân trẻ Trần Văn Chương, con trai của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền vào tháng 2/2012.

Cặp đôi tưởng chừng càng thêm hạnh phúc khi cậu con trai Gia Phúc chào đời. Tuy nhiên, đến tháng 5/2015, người đẹp thừa nhận đã ly thân hơn một năm nay vì không chịu nổi cuộc sống trong gia đình chồng.

Cô đã xách vali ra khỏi nhà chồng, đơn phương gửi đơn ly hôn lên tòa án tỉnh Sóc Trăng. Người đẹp cũng từng tìm cách thương thảo với mẹ chồng để giành quyền nuôi con nhưng thất bại. Cậu bé Gia Phúc được chồng cô đưa sang nước ngoài, làm nữ MC không thể liên lạc và có cơ hội gặp gỡ con.

Thời điểm đó, thiếu gia Trần Văn Chương đã lên tiếng, gửi tâm thư tới báo chí, cho rằng chính Quỳnh Chi khiến mẹ anh trở bệnh. Xung đột giữa cặp đôi trở nên gay gắt với nhiều tranh cãi trên mặt báo.

Dù đã từng hòa giải với chồng cũ và nỗ lực giành quyền nuôi con song theo phán quyết cuối cùng của Tòa án đưa ra vào tháng 9 vừa qua, Quỳnh Chi đã chính thức mất quyền nuôi con.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới tháng 3/2012. Cuộc hôn nhân của cặp đôi kết thúc sau hơn 3 năm và có chung cậu con trai Cà Pháo kháu khỉnh. Cậu bé hiện sống cùng mẹ.

Sau chia tay, Lê Phương lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan sống giả tạo, vô tâm, nợ nần và cờ bạc. Không bình luận nhiều lời tố của vợ cũ, nam diễn viên chỉ nhấn mạnh trách nhiệm của anh đối với con trước giới truyền thông.

Nhắc đến trách nhiệm làm cha của Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương khẳng định nam diễn viên không hề thăm hỏi cũng như chu cấp nuôi con trai là bé Cà Pháo kể từ sau khi chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất