Giải Trí

Sang Việt Nam du xuân, Ong Seongwoo khoe body ẩn hiện đầy ướt át

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chàng Ong vừa chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình trong chuyến du lịch Đà Nẵng vừa qua.

Ba ngày trước, Ong Seongwu vừa gây náo loạn với tin tức anh chàng đã đến Việt Nam du lịch. Cụ thể, địa điểm được anh chàng lựa chọn chính là thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Đã có những người hâm mộ may mắn có cơ hội gặp mặt, chụp ảnh và xin chữ ký cùng với anh chàng.

Và hôm nay, mồng 1 Tết, khi vừa kết thúc kỳ nghỉ của mình cùng gia đình, Ong Seongwu đã ngay lập tức đăng tải những hình ảnh bản thân tự chụp được bằng chiếc máy ảnh cá nhân lên Instagram. Gây chú ý nhất phải là bức ảnh anh chàng khoe thân một cách đầy 'lấp ló' trong hồ bơi ở resort, gây thương nhớ đến bao trái tim fan-girl.

Đầu năm thôi mà Ong nhà mình gây mất máu quá đấy…

Ngắm nhìn những hình ảnh của Ong Seongwu tại Đà Nẵng xinh đẹp nhé:

Ta lại chẳng biết có một Đà Nẵng lung linh như thế qua ống kính của chàng diễn viên, ca sĩ họ Ong.

Do đến Việt Nam vào đúng dịp Tết Nguyên đán nên Ong Seongwu đã có dịp hòa mình cùng không khí đón Tết của người Việt Nam. Vào đúng đêm giao thừa, cựu thành viên WANNA ONE cũng có cơ hội ghi lại khoảnh khắc pháo hoa rực rỡ tại Đà Nẵng xinh đẹp.

Cảnh pháo hoa rực rỡ đêm giao thừa được Ong ghi lại. (Nguồn: Instgram của Ong Seongwu)

Đầu năm mới, Ong Seongwu đã đến Việt Nam du hí. Hi vọng rằng trong cả năm 2019 sắp đến, Việt Nam sẽ là điểm dừng chân của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc hơn nữa. Mà đặc biệt, Việt Nam đã mong muốn có những buổi concert, fanmeeting từ rất lâu rồi. Cầu chúc cho một năm 2019 rực rỡ với các fan Kpop nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất