Giải Trí

Sandara Park tiết lộ chỉ tìm hiểu người nổi tiếng và cách hẹn hò bí mật của mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sandara Park (2NE1) chia sẻ về chuyện bí mật hẹn hò, tình cảm và mẫu người trong mộng của mình.

Sandara Park làm khách mời cho show Hun Man Jung Eum của MBN và chia sẻ rằng kể từ khi debut ở tuổi 20, cô nàng chỉ hẹn hò với những người nổi tiếng.

Sandara Park debut tại Hàn cùng nhóm 2NE1 vào năm 2009 khi cô 25 tuổi, nhưng trước đó, cô nàng đã là một ca sĩ được mến mộ tại Philippines với mini-album riêng tiêu thụ hơn 100.000 bản và diễn xuất trong nhiều bộ phim.

Trong show, Sandara Park được hỏi liệu tin đồn rằng cô chỉ hẹn hò với người nổi tiếng có đúng hay không và trả lời rất trung thực.

“Tôi debut năm 20 tuổi, từ đó đến giờ, tôi chỉ hẹn hò với người nổi tiếng.” - Sandara Park.

MC Kim Sung Joo hỏi chi tiết hơn, rằng liệu có phải do môi trường làm việc của cô, và những người cô từng hẹn hò đều là những người nổi tiếng trong các lĩnh vực như diễn viên hoặc người mẫu.

“Phần lớn họ đều giống tôi (ca sĩ). Khi hòa mình vào âm nhạc, bạn trao đổi ánh nhìn, và mọi thứ xảy đến rất tự nhiên.” - Sandara Park.

MC còn muốn biết thêm bí quyết hẹn hò của cô nàng khi có lịch trình bận rộn như vậy, và Sandara chia sẻ:

“Có đến 100 ca sĩ trong những lễ trao giải cuối năm. Điều đó khiến Giáng sinh, giao thừa và năm mới trở nên vui vẻ. Điều quan trọng là chia sẻ quãng thời gian đó với bạn bè của các bạn.

Nếu không muốn bị bắt gặp, mẹo ở đây là hẹn trong xe ô tô hoặc có “tình yêu công nghệ”. Chúng tôi cũng không ăn uống cùng nhau hoặc đặt giao hàng. Tôi chỉ đơn giản là đói cồn cào thôi.” - Sandara Park

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất