Giải Trí

Sandara Park (2NE1) 'tỏ tình' tiền bối Click-B ngay trên sóng truyền hình

Di Di
Chia sẻ

Màn tỏ tình dễ thương của cô nàng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sandara Park đã được gặp thần tượng thế hệ đầu tiên Click-B thông qua chương trình Video Star. Trong chương trình này, cô thú nhận rằng cô là một fan hâm mộ lớn của nhóm khi còn trẻ.

Thậm chí, cô nàng từng nghĩ đến chuyện muốn được hẹn hò với một thành viên Click-B. Trước lời thú nhận này, Click-B đã mời Dara chụp ảnh tự sướng với một thành viên Click-B mà cô ấy đã từng “say nắng”.

Dara được yêu cầu bí mật đi đằng sau người mà cô đặc biệt yêu thích trong khi các thành viên Click-B vẫn nhắm mắt. Trong khoảnh khắc đi về phía người mà cô yêu mến thời thơ ấu, Dara biểu cảm như một cô gái mới lớn và đang chuẩn bị tỏ tình với người mình thích.

Cuối cùng, cô ấy đã chọn người hát chính của Click-B, đó là Jonghyuk. Sau khi thú nhận mối tình thời thơ ấu của mình trên sóng truyền hình quốc gia, Dara bối rối chạy về chỗ ngồi của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô khá ngại ngùng khi phải làm điều này khi nó không có trong kịch bản.

Dara và Jonghyuk thực sự đã gặp nhau trước đó khi họ cùng quay bộ phim Cheese In The Trap. Dara thú nhận rằng cô từng phải tát mạnh vào má Jonghyuk trong quá trình quay hình bộ phim và cô đã rất khó xử bởi vì anh là crush thuở nhỏ ​​của cô.

Nhiều khán giả xem chương trình ví von rằng Sandara Park là hình mẫu của một fangirl thành công khi đã tỏ tình được với thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất