Giải Trí

Sana (TWICE) gần như 'gục ngã' sau khi bị netizen tuyên bố tẩy chay vì một bài đăng trên Instagram

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Sana trông vô cùng đáng thương!

Nữ thần Nhật Bản Sana của nhóm nhạc TWICE mới đây đã vấp phải chỉ trích vô cùng lớn của cư dân mạng Hàn Quốc khi đăng tải một bài đăng hoàn toàn bằng tiếng Nhật lên trang Instagram của nhóm tại Hàn Quốc. Những netizen với tính cách vô cùng nóng giận đã ngay lập tức chỉ trích hành động của nữ ca sĩ và thậm chí đòi tẩy chay cô nàng. Vụ việc đã gây ra không ít ồn ào trong thời gian qua và gây ảnh hưởng không ít đến tinh thần của Sana. Trong lần xuất hiện gần đây nhất tại Music Bank, cô nàng đã bật khóc khi chứng khiến một sự kiện nhỏ được fan chuẩn bị cho nhóm. Sự nhạy cảm này khiến nhiều người lo lắng cho tình trạng của cô nàng sau hàng loạt những chỉ trích của cộng đồng mạng.

Sana bật khóc trước sự kiện của fan.

Cô nàng được Momo và Nayeon dìu đi.

Trước sự việc này, Sana cũng gây chú ý khi đã vô cùng buồn bã dù TWICE vừa giành cúp trên chương trình âm nhạc với ca khúc mới “FANCY“. Dù được cầm micro để phát biểu sau chiến thắng nhưng khuôn mặt của cô nàng vẫn hiện lên những sự buồn bã và mệt mỏi. Chắc hẳn việc bị netizen không ngừng tấn công đã khiến cô nàng trở nên yếu đuối hơn rất nhiều dù cho trước đây cô nàng chính là vitamin hạnh phúc, lúc nào cũng tươi cười để mọi người trong nhóm trở nên vui vẻ hơn. Thế nhưng giờ đây Sana lại đang phải trải qua những tháng ngày vất vả nhất trong sự nghiệp của mình.

Sana buồn bã dù TWICE được nhận cúp.

Hình ảnh vui vẻ, đáng yêu của quý cô “Shy Shy Shy” năm nào.

Hiện tại, netizen vẫn đang còn chỉ trích Sana và mong chờ một lời xin lỗi từ cô nàng. Dù vậy, Sana cũng không phải là đã sai hoàn toàn vì hành động của chính mình. Hãy tiếp tục chờ đón những diễn biến kế tiếp trong sự việc của nữ thần Nhật Bản Sana trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất