Giải Trí

HOT: Dàn sao Running Man sẽ 'đổ bộ' Việt Nam, TP.HCM là điểm dừng chân

Nhã Nam
Chia sẻ

Thông tin Running Man sẽ tổ chức fanmeeting tại Việt Nam đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trước đó không lâu, thông tin dàn sao của chương trình truyền hình thực tế hot nhất châu Á trong nhiều năm qua - Running Man sẽ tổ chức một buổi fanmeeting ở Việt Nam đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chưa được xác thực khiến ai nấy đều “đứng ngồi không yên”.

Và tin vui dành cho những ai là fan hâm mộ của chương trình truyền hình thực tế này, chính là 8 thành viên của Running Man sẽ hội ngộ tại Việt Nam vào tháng 12 tới đây để tổ chức buổi fanmeeting. Những thông tin ban đầu của buổi gặp gỡ này chính là được diễn ra vào ngày đầu tiên của tháng 12 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, TP.HCM. Mọi thông tin về giá vé. Thời gian bán vé cũng như cách thức mua, giá vé sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Đây là lần đầu tiên, dàn cast của chương trình tổ chức buổi fanmeeting tại Việt Nam. Và fan Việt đang thực sự “nhấp nhổm” vì sắp tới sẽ được gặp thần tượng của mình. Trước đó, Việt Nam cũng là điểm đến được chương trình lựa chọn để tới ghi hình 1 tập của Running Man.

Trước đó, các buổi fanmeeting của Running Man đã được tổ chức ở Hồng Kong, Indonesia và Hàn Quốc. Việt Nam chính là điểm đến tiếp theo của chương trình.

Sau 9 năm lên sóng, Running Man đang là chương trình truyền hình thực tế hot nhất châu Á. Dàn cast của chương trình gồm Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Haha, Ji Suk Jin, Song Ji Hyo, So Min, Yang Se Chan, Lee Kwang Soo.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất