Giải Trí

Rời khỏi Miss A bỗng chốc Jia 'đổi đời' khi công khai tình cảm với thiếu gia phú nhị đại nổi tiếng ở Singapore

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cuối cùng Jia - cựu thành viên nhóm nhạc Miss A cũng đã xác nhận rằng mình đang bắt đầu một mới quan hệ mặn nồng với thiếu gia người Singapore.

Cách đây không lâu. hãng truyền thông Sina của Trung Quốc đã trực tiếp đưa tin cho biết, hiện tại Jia - cựu thành viên nhóm nhạc Miss A đã chính thức hẹn hò với Elroy Cheo, một chàng thiếu gia phú nhị đại nổi tiếng ở Singapore. Không những thế, Elroy Cheo cũng được biết đến với tư cách là em trai của Arissa Cheo, người vợ cũ từng có cuộc hôn nhân ồn ào với nam diễn viên Đài Loan Ngô Kiến Hào.

Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ của mình bằng những bức ảnh selfie được đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Trước thông tin đó, một số báo giới đã liên lạc với công ty quản lý Banana Culture và họ cũng đã xác nhận cặp đôi “trai tài gái sắc” này đang trong thời gian mặn nồng, tìm hiểu lẫn nhau.

Hiện tại, vị thiếu gia điển trai Elroy Cheo đã bước qua tuổi 35 tuổi nhưng trông anh vẫn còn khá trẻ và lịch lãm, đúng kiểu mẫu đàn ông thành đạt vô cùng lý tưởng mà nhiều cô gái vẫn thầm mong ước. Hơn nữa, anh là con trai tỷ phú Cheo Tong Choon, nắm trong tay đế chế sản xuất dầu ăn Mewah International trị giá 450 triệu đô la và đầu tư vào truyền thông. Ngoài ra ông Cheo Tong Choon cũng là người giàu có thứ 43 ở đảo quốc sư tử với khối tài sản 3,3 tỷ HKD (đô la HongKong).

Elroy Cheo hiện điều hành công ty phát triển đô thị của mình, có trụ sở đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc và anh thường xuyên nhận được sự hậu thuẫn của gia đình khi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Trong khi đó, Jia vẫn đang tích cực quảng bá hình ảnh của mình trong vai trò là một ca sĩ solo, kể từ khi cô nàng chấm dứt hợp đồng với công ty JYP và rời khỏi nhóm nhạc Miss A trở về quê nhà.

Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ đã vô cùng hào hứng và thầm vui mừng vì người đẹp Jia đã tìm được tình yêu “ngon lành cành đào” cho mình. Thậm chí một số người còn khẳng định, Jia chính là thành viên “thành công” nhất nhóm nhạc Miss A và bạn trai cô Elroy Cheo còn được họ gọi bằng cái tên đầy vui nhộn “Crazy Rich Asian” (Người giàu nhất Châu Á). 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất