Giải Trí

Phản ứng của netizen Việt khi rộ tin Hoài Lâm trở lại showbiz

Phước Xuyên
Chia sẻ

Netizen Việt đồng loạt thể hiện cảm xúc bất ngờ trước thông tin được cho là Hoài Lâm quyết định trở lại với showbiz.

Từ thời điểm tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm, Hoài Lâm từng khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Lý do khi đó được đưa ra là vì tình trạng sức khỏe không bảo đảm nên nam ca sĩ quyết định dành thời gian để đi học cũng như nghỉ ngơi trước khi trở lại với khán giả trong một tâm thế tốt hơn.

Hoài Lâm trở lại showbiz khiến fan bất ngờ.

Thì mới đây trên trang cá nhân, một lần nữa Hoài Lâm lại khiến khán giả cũng như người hâm mộ một phen “dậy sóng” với dòng tin được cho là anh sẽ trở lại showbiz. Theo đó, anh đưa thông tin hệ quản lý riêng của mình để tiện cho mọi vấn đề công việc.

Thông tin Hoài Lâm trở lại showbiz khiến fan phấn khích.

Bên dưới dòng trạng thái có rất nhiều bình luận phản ứng bao gồm cả nhà Gạo (tên fandom của nam ca sĩ) cùng với khán giả hâm mộ anh cho rằng Hoài Lâm trở lại showbiz trong thời gian tới.

Hầu hết công chúng đều trông ngóng sự trở lại lần này của Hoài Lâm kể cả bạn bè đồng nghiệp trong showbiz cũng chia sẻ tỏ ý vui mừng trước quyết định bất ngờ của nam ca sĩ.

Có thể thấy dù tuyên bố giải nghệ nhưng Hoài Lâm vẫn âm thầm nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả. Họ sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón nam ca sĩ quay trở lại và hóng chờ những sản phẩm mới từ anh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất