Giải Trí

Quyết tâm 'giấu nhẹm' đến phút cuối, Quốc phục của Nhật Hà tại Miss International Queen 2019 gây bất ngờ ở điều này!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hôm nay 26/2, Nhật Hà đã có buổi chụp hình trang phục dân tộc tại Miss International Queen 2019 và điều bất ngờ về bộ trang phục đó là...

Trong ngày hôm nay (26/2), Đỗ Nhật Hà đã phải trải qua hai phần thi khá quan trọng đó chính là phần thi phỏng vấn với ngôi sao Thái Lan Diana Flipo và thực hiện bộ ảnh Quốc phục cùng với ekip của cuộc thi. Mang đến Miss International Queen 2019 bộ trang phục dân tộc khá ấn tượng, Nhật Hà đã gửi gắm vào đó câu chuyện ý nghĩa của cộng đồng LGBT ở Việt Nam vô cùng sâu sắc!

Điều đặc biệt ở bộ trang phục đó chính là được lấy cảm hứng từ một loại hình nghệ thuật dân gian ở Việt Nam gắn liền với cộng đồng LGBT - nghệ thuật hát lô tô, kết hợp với 6 màu sắc sặc sỡ - những màu sắc đặc trưng của lá cờ lục sắc - biểu tượng của cộng đồng LGBT trên thế giới! Tiêu chí của MIQ đó chính là tìm ra được người đẹp có khả năng quan tâm và mang lại sự thay đổi tích cực cho những người LGBT khắp mọi nơi, cho nên việc gửi gắm hình ảnh lá cờ lục sắc và nét văn hoá dân tộc đã cho thấy sự thông minh của Nhật Hà!

Không những vậy, điều khiến các fan thích thú hơn hết và cũng là điểm nhấn đó chính là bộ trang phục có khả năng phát sáng, kết hợp với nền vải dạ quang phía sau, tạo nên sự huyền ảo và thu hút cho bộ Quốc phục của Đỗ Nhật Hà. Ở phần mũ được thiết kế tinh xảo và phần dưới của bộ trang phục lấy cảm hứng từ chiếc lồng lô tô được gắn thêm đèn để tạo khả năng phát quang, làm thêm điểm nhấn cho bộ trang phục!

Tin chắc rằng khi Nhật Hà diện bộ trang phục này xuất hiện trên sân khấu, nhất định sẽ tạo được hiệu ứng bắt mắt và gây được điểm không chỉ đối với BGK mà còn với những khán giả theo dõi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019! Bộ trang phục đã được cô gái chúng ta tỉ mĩ lên ý tưởng ngay sau khi mang trên mình dải sash Miss Intenrational Queen Vietnam 2019, điều đó cho thấy rằng, Nhật Hà có sự đầu tư và nghiêm túc như thế nào đối với cuộc thi quan trọng này!

Bên cạnh đó, Nhật Hà cũng đã hoàn thành rất xuất sắc và để lại được ấn tượng khá tích cực sau phần thi Interview tại Miss International Queen 2019 ngày hôm nay. Với một tinh thần quyết tâm và tự tin như vậy, tin chắc cô nàng sẽ một lần nữa làm khán giả Việt Nam tự hào với sự thể hiện của cô tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 tại Thái Lan!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất