Giải Trí

Quang Trung đăng ảnh sinh nhật tuổi 26, cư dân mạng đồng loạt một nhận định rằng 'ngầu lòi'

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Quang Trung đón tuổi 26 khiến nhiều người thích thú.

Suốt gần 10 năm bước chân vào showbiz, Quang Trung hiện tại là một cái tên luôn nhận được nhiều ưu ái từ phía khán giả, người hâm mộ. Nam diễn viên lựa chọn cho mình những cách đi chậm nhưng rất chắc. Anh luôn tìm cách biến hoá mình, đa dạng với các vai diễn cũng như không ngần ngại thử sức thêm nhiều lĩnh vực khác nhau. Và dù ở lĩnh vực nào, anh chàng cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quang Trung đã chia sẻ những bức ảnh đón tuổi 26 của mình. Không quá màu mè, bộ ảnh mới nhất của Quang Trung khiến nhiều người phải trầm trồ vì một Quang Trung thật khác, thật trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Diện những bộ trang phục đơn giản với phần make-up nhẹ nhàng, khán giả chỉ chú ý vào nụ cười của nam diễn viên. Có vẻ tuổi 26, độ tuổi đẹp và đủ chín cả tuổi đời lẫn tuổi nghề khiến Quang Trung có được nụ cười tươi như thế này. Mặc dù chụp ảnh với phong cách đơn giản, thế nhưng đại đa số khán giả đều nhận xét rằng, Quang Trung thực sự “ngầu lòi”.

“Ngầu quá anh ơi”.

“Đừng làm ra vẻ suy tư và ngầu lòi nữa, anh có biết làm như vậy là đáng yêu lắm không?”.

“Trang phục, make-up, phong cách, tạo dáng đều ngầu lòi”.

“Đẹp trai dữ thần”

“Ôi, thực sự nhìn anh quá dễ thương dù ở khoảnh khắc nào”.

Năm 2019, Quang Trung đạt được khá nhiều thành công trên con đường nghệ thuật của mình. Với sự đột phá trong cả hình ảnh lẫn định hướng phát triển, Quang Trung đã khiến khán giả yêu mến anh phải thực sự bất ngờ.

Trước đó trả lời về tin đồn được gia đình hậu thuẫn mới có được thành công như thế này, Quang Trung đã chia sẻ rằng “Chuyện được gia đình hậu thuẫn, tôi khẳng định lần cuối là không có. Từ cấp một tôi đã biết cách đi kiếm tiền, không hề mè nheo gia đình, nên chẳng có lý gì khi lớn lên lại phải dựa dẫm bố mẹ cả. Tôi nghĩ, mọi người nghĩ vậy là do đang coi trọng vật chất quá. Với tôi, vật chất nhiều hay ít không quan trọng bằng việc mình nghĩ gì. Bạn thấy đủ, thì một năm cơm thôi cũng đủ. Còn bạn luôn thấy thiếu, thì dù có trong tay sơn hào hải vị cũng sẽ có cảm giác túng quẫn thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất