Giải Trí

Quăng một rổ 'thính', Noo Phước Thịnh khiến nhiều người 'đổ rần rần' vì biểu cảm quá cute

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh đang khiến nhiều người phải 'đổ cái rần' vì quá dễ thương.

Là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất showbiz Việt, không lạ gì khi mọi “nhất cử nhất động” của Noo Phước Thịnh đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía fan hâm mộ. Thời gian vừa qua, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi thường xuyên đăng tải không chỉ những hình ảnh điển trai của mình trên trang cá nhân mà còn “thả thính” fan bằng loạt clip nhí nhố đời thường cực dễ thương.

Và có lẽ người hạnh phúc nhất chính là fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh. Cứ mỗi lần thần tượng của mình “quăng một rổ thính” như vậy, ai nấy đều háo hức ghê gớm.

Biểu cảm dễ thương của Noo Phước Thịnh

Mới đây fan hâm mộ của nam ca sĩ triệu view đang tích cực chia sẻ một đoạn clip anh thả thính với hàng tá biểu cảm đáng yêu. Mặc dù trợn mắt, chu miệng hay le lưỡi thế nhưng không thể phủ nhận rằng Noo Phước Thịnh không thể nào hết đáng yêu được.

Nhiều người còn nhanh mắt nhận ra rằng, dạo gần đây giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã quyết định thay đổi hình tượng hơn khi để bộ râu hết sức menly. Và fan hâm mộ của anh lại được dịp trầm trồ ủng hộ khi Noo Phước Thịnh quyết định thay đổi hình tượng như thế này.

Dạo gần đây cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra rằng, Noo Phước Thịnh đã thường xuyên update hình ảnh của mình trên trang cá nhân hơn.

Nhiều người còn háo hức hơn khi thấy thần tượng của mình thường xuyên chia sẻ những loạt biểu cảm đời thường cực dễ thương. Trước đó nhân dịp ngày 14/2, biểu cảm hài hước khi nắm tay “một ai đó” của Noo Phước Thịnh cũng thực sự đốn tim fan.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất