Giải Trí

Thái Trinh chia sẻ đầy ẩn ý giữa tin đồn Quang Đăng có mối quan hệ với 1 người phụ nữ giữa thời gian yêu nhau

Hà Đan
Chia sẻ

Câu chuyện giữa Quang Đăng và Thái Trinh lại tiếp tục bị bàn tán thêm 1 lần nữa.

Chuyện tình Quang Đăng - Thái Trinh từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ vì cả hai đã nắm tay nhau vượt qua rất nhiều khó khăn. Thế nhưng cách đây không lâu, cả hai đã “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của nhiều người. Khán giả cũng nhiều lần để ý rằng, Thái Trinh vô cùng đau khổ cũng như bật khóc. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân của mình.

Trước đó khi trả lời phỏng vấn truyền thông về tin đồn cả hai chia tay vì Quang Đăng có người mới, Thái Trinh cũng đã nói rằng “Tôi không cho phép mình suy nghĩ nhiều. Dẫu sao thì chuyện giữa tôi với anh Đăng cũng đã khép lại. Hiện tại, tôi không nghĩ việc mình chia sẻ nhiều trên báo chí là một cách hay vì nó không tốt cho tôi và cả người kia. Anh Đăng là một trong 2 cuộc tình lớn nhất với tôi. Chúng tôi tìm thấy nhau ở khoảng thời gian rực rỡ của thanh xuân, cùng trải qua những kỷ niệm tốt đẹp. Nhưng với mối tình này, tôi gặp nhiều cú sốc lớn trong tinh thần kể cả trước, trong và sau khi chia tay. Thậm chí tôi có thể gọi nó là một cuộc chia tay dài hơi. Mọi thứ lúc yêu không nhiều nhưng khi kết thúc lại kéo theo rất nhiều cảm xúc đau khổ”.

Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về câu chuyện thời gian bên nhau, Quang Đăng đã có 1 mối quan hệ bất thường với 1 cô gái khác. Đặc biệt, nhiều người nói rằng cô gái này đã có chồng con. Nhiều người thực sự vô cùng bức xúc dù chưa biết thực hư câu chuyện này như thế nào. Hiện tại phía Quang Đăng vẫn chưa lên tiếng về tin đồn.

Mọi sự chú ý lại đổ dồn vào Thái Trinh, xem rằng cô nàng sẽ phản ứng như thế nào với tin đồn. Theo đó, khoảng 3 giờ sáng nay, Thái Trinh mượn lời sưu tầm được để chia sẻ trên trang cá nhân: “Bị xao động khi thấy một người đàn ông điển trai hay người phụ nữ kiều diễm, anh sẽ khám phá được sức mạnh của sự kiềm chế trong nội tâm. Phải đối mặt với sự khổ đau, anh sẽ phát hiện ra sức mạnh của sự kiên cường. Khi anh bị phỉ báng, anh sẽ khám phá ra đức tính kiên nhẫn. Rồi sẽ đến lúc anh trưởng thành đến được với niềm tin rằng không có cảm giác nào mà anh không thể dung thứ được bằng những phương tiện đạo đức”.

Hiện tại, khán giả vẫn đang mong chờ một câu trả lời chính xác nhất từ phía Quang Đăng cũng như Thái Trinh về câu chuyện nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất