Giải Trí

Quang Anh, Bảo Hân hội ngộ Thu Quỳnh, Bảo Thanh… trong một chương trình hot nhất ngày Tết

Nhã Nam
Chia sẻ

Dàn diễn viên phía Bắc gồm Quang Anh, Bảo Hân, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương... đã có dịp hội ngộ nhau trong 1 chương trình Tết.

Tối ngày 2/1 và 3/1, VFC tổ chức ghi hình chương trình Gặp gỡ diễn viên phim truyền hình Xuân 2020 với sự tham gia của những cái tên hot nhất màn ảnh trong các phim truyền hình đình đám phát sóng năm 2019 như Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quang Anh, Thanh Hương, Hồng Đăng… Ngay sau khi ghi hình chương trình, dàn diễn viên cũng đã nhanh chóng chia sẻ loạt ảnh khiến nhiều người thích thú.

Dàn diễn viên gạo cội ở miền Bắc hội ngộ nhau trong buổi ghi hình ghi hình chương trình Gặp gỡ diễn viên phim truyền hình Xuân 2020.

Vẫn theo phong cách xây dựng chương trình như mỗi năm, dàn diễn viên sẽ diện quần áo dài đậm chất không khí Tết để ghi hình. Những bộ quần áo dài với hoạ tiết, màu sắc ấn tượng khiến nhiều người cảm thấy không khí Xuân đã về tới cửa.

Dàn diễn viên đều diện những bộ quần áo dài ngày Tết với màu sắc rực rỡ.

Ngoài những dàn diễn viên đã quen mặt với khán giả truyền hình thì hai cái tên ít tuổi và mới nhất trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình Xuân 2020 đó chính là Quang Anh và Bảo Hân. Mặc dù là “tân binh” ít tuổi thế nhưng hai diễn viên trẻ ngày càng chứng tỏ được sức hút của bản thân.

Quang Anh, Bảo Hân chỉn chu bên cạnh đàn chị Hồng Diễm đằm thắm.

Cặp đôi được yêu thích nhất phim Về nhà đi con.

Quang Anh, Phương Oanh Oanh, Bảo Thanh, Bảo Hân.

Trong năm vừa qua, Quang Anh và Bảo Hân đã ghi dấu ấn đậm nét với khán giả truyền hình nhờ bộ phim Về nhà đi con. Nhiều khán giả hi vọng trong năm 2020, hai diễn viên trẻ cũng sẽ ngày càng tích cực tham gia nhiều bộ phim hơn nữa để trở thành những lớp trẻ kế cận dàn diễn viên gạo cội hiện nay.

Hai bố con Quốc và Bảo hội ngộ nhau với áo dài tone-sur-ton.

Dàn diễn viên ai nấy đều rạng rỡ.

Màn “ăn mừng” sau khi ghi hình xong.

Quang Anh được nhiều người khen ngợi với vai diễn Bảo trong về nhà đi con.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất