Giải Trí

PRODUCE X 101 chính thức tung poster mới, fan WANNA ONE nhớ về ký ức của năm nào của PRODUCE 101 huyền thoại

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chương trình năm ấy đã tạo nên những ký ức đẹp mang tên WANNA ONE.

Hôm nay, Mnet đã chính thức công bố poster có sự hiện diện của 101 chàng trai trong PRODUCE X 101 năm nay. Poster vẫn giữ màu xanh dương chủ đạo của mùa thi thực tập sinh nam, giống hệt những gì PRODUCE 101 mùa thứ hai đã đem đến cho khán giả. Chính lý do này đã khiến nhiều người bồi hồi nhớ lại hình ảnh của chương trình hai năm trước - cũng là cái nôi đã sinh ra WANNA ONE, một tên tuổi đáng gờm của giới giải trí Hàn suốt năm qua.

Poster quảng bá cho PRODUCE X 101.

Cũng tương tự với hình ảnh hai năm trước của PRODUCE 101.

Đúng hai năm trước, PRODUCE 101 đã gây khuynh đảo công chúng với dàn thực tập sinh nam mới toanh đầy tài năng với ngoại hình xuất chúng. Trong suốt hành trình 11 tập phát sóng, các chàng trai đã gây ấn tượng nhiều với các nhà sản xuất quốc dân. Nhóm nhạc chiến thắng WANNA ONE của chương trình cũng rất được khán giả yêu quý và trải qua quãng thời gian hoạt động rực rỡ với sự yêu thương của các WANNABLE. Hành trình kì diệu ấy khép lại vào cuối năm 2018 của rất nhiều người. Đến thời điểm hiện tại, PRODUCE X 101 đã được tiếp nối với hi vọng sẽ có một “WANNA ONE thứ hai” thành công hơn cả tiền bối của họ.

WANNA ONE - một hiện tượng xuất thân từ PRODUCE.

PRODUCE X 101 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 03/05 sắp tới với sự tranh tài của 101 chàng trai đến từ nhiều công ty giải trí lớn nhỏ tại Hàn Quốc. SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin của cuộc thi trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất