Người mẫu - Hoa hậu

'Plot twist họ Kim' cực mạnh tại PRODUCE X 101, hạng Nhất trao tay Kim Hyunbin: Xưa rồi Mnet ơi!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hóa ra 'họ Kim' lại chẳng phải là những cái tên trong dự tính!

Sau tập phát sóng thứ 4 của PRODUCE X 101, khản giả đã được một phen “hú hồn” trước kết quả bất ngờ của vòng thi “Group Battle”. Trước đó, Mnet vẫn luôn tạo lòng tin cho công chúng rằng Kim Yohan hoặc Kim Wooseok mới là những TTS giành số phiếu cao nhất. Tuy vậy, kết quả được hé lộ khiến khán giả thật sự bất ngờ.

Những tưởng Kim Wooseok hay Kim Yohan mới là những người chiến thắng tại vòng “Group Battle” của PRODUCE X 101.

Tình thế đã hoàn toàn thay đổi khi Kim Hyunbin mới là người chiến thắng với 285 lượt bầu chọn.

Trong khi đó, Kim Wooseok đứng hạng 4 còn Kim Yohan xếp hạng 8 chung cuộc ở vòng “Group Battle”.

Kim Hyunbin là thực tập sinh đến từ Source Music - công ty của nhóm nữ đình đám GFRIEND. Cậu bạn này nổi bật trong tập 3 với kỹ năng tương đối ổn định cùng cố gắng không ngừng nghỉ trong lúc luyện tập. Nhóm của Hyunbin đã thể hiện thành công ca khúc debut của BTS - “No More Dream”. Bản thân Hyunbin đã thể hiện phần rap khá tốt và tạo được ấn tượng lớn với khán giả.

Fancam cực kì thu hút của Kim Hyunbin tại PRODUCE X 101 với ca khúc “No More Dream” của BTS.

Cũng không thể quên màn “drama” nhẹ nhàng của Mnet khi đã đánh lừa những khản giả của PRODUCE X 101. Fan của Wooseok và Yohan đã vô cùng mong chờ “pick” của mình chiến thắng. Tuy vậy, một số “fan cứng” của PRODUCE đã vô cùng tỉnh táo trước mồi nhử của Mnet và không mấy bất ngờ trước kết quả này.

Kim Wooseok “gây bão” với màn trình diễn “Love Shot” của EXO xuất thần.

Kim Yohan chuyển từ vocal sang rap đầy ấn tượng với “Boss” của NCT U.

Đây cũng không phải là lần đầu Mnet thực hiện “chiêu trò” này. Trong vòng “Position Evaluation” của PRODUCE 48, tưởng chừng Kim Chaewon hoặc Kim Doah sẽ là những người giành được số phiếu cao nhất với teaser chỉ hiện đúng họ Kim của Mnet, thì bất ngờ Han Chowon bứt phá với hạng Nhất chung cuộc. Dường như nhà đài này rất thích lấy họ Kim ra để tạo drama cho mình đấy nhỉ?

Teaser khiến khán giả tưởng những nàng họ Kim sẽ chiến thắng tại PRODUCE 48.

Kim Chaewon cùng Kim Doah chính là hai ứng cử viên sáng giá.

Cuối cùng, chiến thắng lại thuộc về cô nàng “không mang họ Kim” - Han Chowon!

PRODUCE X 101 đã hoàn thành vòng thi “Group Battle”. Tuần sau, các chàng trai sẽ chính thức bước vào màn loại trừ đầu tiên và chỉ 60 thực tập sinh có tổng lượt bình chọn tại trường quay và online cao nhất được tiếp tục thi đấu. Hãy cùng đón chờ những màn trình diễn sắp tới của dàn TTS PRODUCE X 101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất