Giải Trí

Phương Thanh tiết lộ soi duyên các cặp đôi, dân mạng ồn ào Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sắp cưới

Nhã Nam
Chia sẻ

Phương Thanh tiết lộ soi duyên các cặp đôi, dân mạng ồn ào Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sắp cưới

Được mệnh danh là một bà mối mát tay, Phương Thanh từng se duyên cho rất nhiều cặp đôi trong showbiz Việt. Gần đây nhất chính là vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã bất ngờ tiết lộ về cuộc đời làm bà mai mối của mình: “Showbiz nha… Chanh soi duyên cho ít nhất là 4 cặp nghệ sĩ hot nên duyên phu thê rồi nha. Cặp thứ 4 là sắp đám cưới rồi đó. Cặp số 5… thấy duyên rồi nhưng không biết sao. Đang chối chưa chịu nhận nha. Không qua mắt tui được”.

Ngay lập tức, nhiều người vô cùng tò mò về cặp đôi mà Phương Thanh đang nhắc tới là ai. Rất nhiều cái tên được nhắc tới trong đó Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chính là cái tên được “đề cử” nhiều nhất.

Bên dưới bình luận, Phương Thanh hài hước nói rằng “Nếu như cặp thứ 5… Chanh soi kỳ này không trúng thì Chanh không bao giờ phán nữa. Khi nào người ta chịu nhận Chanh mới soi gieo duyên tiếp”.

Và liên tiếp bình luận nói rằng “Chắc cặp thứ 5 là Tâm - Phến”, “Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đây chứ đâu”, “Chị ơi cặp thứ 5 có phải báo chí đang đưa tin hay không”… Một số bình luận khác thì nhắc đến Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Và Phương Thanh cũng vô cùng kín kẽ trong chuyện tiết lộ về danh tính cặp đôi này.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thông tin cặp đôi hẹn hò nhau đang là tin tức chấn động vì trước tới nay, Mỹ Tâm luôn là người không bao giờ tiết lộ chuyện đời tư. Thế nhưng ngay sau cuộc họp báo, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất